bray bị mê cái ông anh andree rồi thì phải.
cậu chàng cũng chẳng biết từ lúc nào mình va phải lưới tình vô hình mà andree giăng ra, có lẽ từ giây phút anh bắt đầu cười nhếch mép khi tranh giành thí sinh với mọi người, sự tự tin và hiếu thắng vẽ trên khuôn mặt sinh động như rồng bay phượng múa. cũng có thể là khi andree ngồi ngông nghênh trên ghế, thoáng cau mày vì vài đứa rap chẳng ra hồn, sau đó lại mất kiên nhẫn vì bỏ quá nhiều thời gian vô ích chờ cho chúng nó rap xong.
"bray! bray ơi!"
bray bừng tỉnh, cậu chàng bắt gặp ánh mắt tới từ tất cả những người ngồi trong trường quay, tò mò xen lẫn khó hiểu vì giám khảo như bray lại bỗng dưng mất tập trung khi cuộc chiến tranh thí sinh đang diễn ra còn nóng hơn thời tiết bên ngoài.
"bray này, ba giây sau mà em không nói gì thì em chính thức mất đi con át chủ bài này nhé!"
karik ngồi trên ghế ban giám khảo, vừa nhai nhóp nhép bim bim, vừa đe doạ thằng em mất hồn từ nãy tới giờ.
"chết rồi, em nó đang soạn lyrics rap dizz người khác thì phải."
còn chưa sợ mọi chuyện chưa đủ to, anh thanh tuấn lên tiếng.
bray ngượng ngùng vò đầu: "xin lỗi mọi người, em vừa mới mất tập trung, quay lại, quay lại thôi.."
"ai chẳng biết em vừa mới tập trung."
"ái chà, nay bày đặt hoa hậu thiện thân sao?"
mấy lời trêu chọc từ anh chị chẳng ngừng, mãi tới khi đến cả cái cổ của bray cũng đỏ lên, bọn họ mới biết điều mà dừng lại.
bray liếc mắt, người đàn ông mà cậu đã lơ đễnh bản thân để nghĩ về nay bỗng dưng chuyển hướng sang mà nhìn cậu. chẳng biết andree đang nghĩ gì mà hắn cứ nhìn chằm chằm cậu mãi, bao nhiêu ý tứ đều bị cất giấu đằng sau cặp kính đen ngòm. bray vờ như không biết, dành toàn bộ chú ý vào mỗi thí sinh, chứ thực ra trong thâm tâm đã run hơn cầy sấy.
thí sinh vẫn đang băn khoăn lựa chọn, lời phân tích của ban giám khảo vẫn vang lên đều đều, đến cả anh thái còn ngọng nghịu cũng đi tranh cho bằng được.
bray cũng cố chêm vài lời vào, khổ nỗi hiện tại tâm trí cậu đâu có tập trung. đôi mắt lại lần nữa khẽ liếc, phát hiện ánh nhìn của đối phương vẫn chưa chấm dứt, hoàn toàn không có nửa điểm muốn cất đi. rõ ràng là kẻ thù, là hai con người chẳng đội khoảng trời chung. ngày trước bray rap dizz người ta, đối phương không đáp lại không phải là do không dám, mà là do chẳng thèm chấp.
vậy giờ còn nhìn cậu như sắp đâm thủng cả người cậu làm gì vậy.
còn không nhanh tránh đi thì ngày mai báo đài nào cũng đăng tin andree có tình ý với bray mất.
rồi lúc đấy bao nhiêu lời rap móc nhau ngày trước lại thành tình thú trong mắt dân tình đấy bây giờ!
"nhìn gì mà nhìn hoài vậy.."
cả khán phòng câm nín.
bray giật mình, không ngờ lời nói của mình vô thức bật ra đã bị chiếc mic thu vào, phóng đại để cả khán phòng nghe thấy, không sót một chữ nào.