tw: có cảnh non/con có cảnh non/con có cảnh non/con!!!! xin hãy thận trọng lúc đọc!!! this is where the Guardians of the Galaxy vol 3. inspiration kicks in!
với cả em iu anh Minho ;;;
17.
khi felix cuối cùng - cuối cuối cuối cùng - cũng chịu lại gần minho, anh đã làm một việc khiến hyunjin phải dộng đầu vào cái lưới rào mắt cáo.
"bé con ơi." minho nói, và mỉm cười. toàn răng với lợi, và không có bất kỳ sự dễ chịu nào. sau đó anh túm lấy felix để đè xuống sàn và bắt đầu cởi đồ em ra.
felix kêu thét. em có những tiếng kêu khác nhau. em kêu khi vui, lúc làm nũng, lúc tới mùa, và lúc kêu hyunjin đến gần. cậu thích những tiếng kêu đó không sao chịu được. nhưng lúc này đây - felix kêu lên những tiếng khó chịu thảm thiết và nhìn sang hyunjin. quản lý đứng đó. những tên quản lý này đứng đó và nhìn minho làm đủ trò với felix.
hyunjin không chịu nổi khi nghe tiếng kêu của em. cậu nhe nanh, lao thẳng đến cái lưới rào mắt cáo và đâm sầm vào đó để tạo thành một tiếng ồn lớn khủng khiếp hơn. nếu cậu chui qua cái lỗ felix đã đào quản lý sẽ tách họ ra. nhưng nếu cậu không chui - cậu không thể làm gì được minho. không thể làm gì trừ việc nhìn anh trân trối khi anh lột tới mảnh vải tơi tả cuối cùng trên người felix và để em trần trụi hoàn toàn.
18.
quản lý dùng gậy đánh hyunjin để cậu nằm yên.
cậu đã gần như xé toạc cái lưới rào ngăn cách giữa hai buồng. minho nói cái gì đó với felix và làm những trò hyunjin đã làm với em khi em đến mùa, chỉ khác điều là đầy cưỡng ép. felix khóc đến nỗi em không thở được. em cứ nằm, kêu những tiếng thảm thiết, và từ chối nhìn minho. em chỉ nhìn hyunjin. đôi mắt đó vẫn là đôi mắt cậu đã nhìn thẳng vào lâu thật lâu khi họ gặp nhau lần đầu, và giờ nó đang xé đứt ruột gan hyunjin.
quản lý đánh vào đầu cậu một cái thật mạnh và đạp cậu vào góc tường. hyunjin không kêu la. cậu thấy mình không việc gì phải kêu cả. người ta đeo rọ mõm cho cậu và xích cậu lại khi minho xong việc. anh kéo khóa quần lại, mỉm cười đầy thỏa mãn. felix không thể cười nữa. em nằm bất động trên mặt đất, nước mắt chảy liên tục, gần như một phản ứng vô thức.
"con này được đấy." minho nói với quản lý. anh không gọi felix bằng tên. cả bằng mã số cũng không. "tuần sau tao sẽ đón nó đi."
19.
trước khi bị đánh ngất xỉu hyunjin nghĩ về bản năng giữa họ và nhân loại.
trong trại các quản lý nói với cậu về phần bản năng động vật không thể loại bỏ trong gen của người lai. cậu là chồn sương mang gen chồn sương cũng như felix là mèo ba tư mang gen mèo ba tư. nhưng hyunjin - dù có phần bản năng trội - vẫn không làm những chuyện đồi bại như thế bao giờ. cậu không vật felix ra sàn và chiếm lấy em như minho, dù cậu vẫn được nói là có phần con hơn phần người.
vì sao giữa họ và nhân loại - nhân loại lại được xếp vào hàng vượt trội hơn?
20.
cả đêm đó hyunjin bị xích lại ở một góc trong buồng giam. felix nằm ở phía bên kia, rũ rượi, ngước mặt nhìn lên trần nhà.
quản lý đã gỡ cái rọ mõm cho cậu - ơn trời là thế - nên hyunjin cố gắng gọi em. "yongbokie." cậu nói, thì thào hết hơi. cậu bị đánh ngất và tỉnh lại đầy choáng váng mỏi mệt, nhưng chừng nào cậu còn sống cậu sẽ lo cho felix chừng đó.
"yongbokie." cậu nói. "mình xin lỗi."
ở phía bên kia, qua khỏi cái lưới mắt cáo, hyunjin có thể thấy em lặng lẽ khóc. thế nên cậu nói lại lần nữa. "mình xin lỗi, mình không làm gì được -" và rồi một trận ho long phổi đánh ập tới khiến cậu ngưng nửa đoạn.
"... hyunjin ơi." em nói sau khi cơn ho dứt. giọng em khản đặc, dễ chừng là kết quả của trận la hét thủng màng nhĩ hồi trưa. "hyunjin."
"ơi." cậu đáp lại. dây xích khiến chân cậu tê rần nhưng tim cậu còn tê dại hơn nhiều. "mình ở đây."
felix nức nở lớn hơn khi nghe cậu đáp. "hyunjin ơi -"
hyunjin kiên nhẫn đáp lại thêm lần nữa.
"mình, mình không -" felix nói giữa những lần thở lấy hơi. "mình không muốn, mình không muốn đi với minho đâu -"
"mình biết."
"mình đau quá," em nức nở, và hyunjin không muốn gì hơn là ôm chầm lấy em và san sẻ nỗi đau đó. "mình rất - rất đau."
"mình xin lỗi." hyunjin nói, và hơi giật mình khi cảm thấy hai bên gò má mình ướt nhẹp. cậu cử động và làm dây xích kêu lạch xạch lạch xạch.
vẫn còn hơi nức nở - felix cố gắng nhổm người dậy và bò sang buồng hyunjin thông qua cái lỗ tự chế của em. ai mà biết được họ còn bao nhiêu thời gian để nhìn thấy nhau nữa?
tbc;
mình sin lũi ;;;;;;;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] [between instinct and desire]
Fanfictionchuyện tình yêu (có lẽ là) đủ thứ vị của hwang hyunjin chồn sương và lee felix mèo ba tư. (hay: hơi có hơi hướm của Guardians of the Galaxy 3, chuyện của Rocket và Lyla và Teefs và Floor. một chuyện tình vĩ đại chưa từng thấy).