2

304 23 11
                                    

Tại một nơi nào đó trên thế gian này, có một kẻ làm nghề đào vàng nào đó đang cố gắng chạy trốn khỏi nanh vuốt của kẻ săn mồi. 2 người đồng đội của cậu đã bị loại, còn một người thì đang trên ghế, thậm chí gã thợ săn đang đeo một mặt nạ chú hề còn không mảy may đến việc canh ghế, trực tiếp phóng tên lửa đi tìm người cuối cùng.

Thợ đào vàng với nửa số máu đang lê lết đi tìm hầm trong vô vọng, vì map "Công viên ánh trăng" khá lớn, với lại cậu cũng không biết hầm ở đâu, trên trời, tiếng quạ kêu inh ỏi vì đã được một khoảng thời gian rồi mà cậu vẫn chưa chạm máy. Liệu trong ván cờ định mệnh này, cậu sẽ bị loại bỏ bởi tên hunter máu lạnh, hay sẽ tìm được lối thoát cuối cùng từ tầng hầm u ám đây, trong ván cờ cuối này, hiển nhiên sự may mắn là điều vô cùng cần thiết, yếu tố then chốt quyết định thắng bại chỉ đơn giản là ai sẽ thấy trước thôi. Bổ trợ hunter mang lần này là Phấn khích nên đòn tấn công của cậu hoàn toàn vô hiệu, tóm lại. Tất cả, phải, tất cả mọi thứ khi này đều sẽ bị chi phối bởi một thứ mang tên định mệnh.

"Thịch thịch thịch", cậu hoảng hốt khi thấy nhịp tim bắt đầu đập lên từng đợt, từ phía xa, hunter cầm một chiếc tên lửa đang phi thẳng đến chỗ cậu. Với khả năng của một Kiter, cậu ném nam châm về phía hắn để khiến cho hắn bị đẩy lui rồi mất chiêu, gã hề đang nôn nóng muốn kết thúc trận đấu nên trực tiếp sử dụng phấn khích, nhưng hắn đã nhầm. Đúng vậy, hắn phạm sai lầm lớn rồi, cả 2 đang ở bãi kite nên giữ lại phấn khích là điều vô cùng cần thiết, chưa kể, kẻ đào vàng còn tận 2 nam châm và kha khá padlet. Cậu dùng nam chân hút hắn vào gần rồi bồi thêm một cú padlet, gã hề đau đớn kêu thét lên, gã muốn giải trừ khống chế để đập một đòn trực tiếp vào kẻ sống sót cứng đầu kia, nhưng chỉ tiếc là gã không còn khả năng làm vậy nữa. Cánh cửa tầng hầm mở ra, kiềm theo đó là luồng gió u ám luôn chầu trực ở đó, cho dù có nhảy vào bao nhiêu lần đi chăng nữa thì nó vẫn tỏa ra một luồng khí khiến người ta ớn lạnh. Nhưng không còn thời gian để dè chừng nữa, thợ đào vàng nhanh chóng nhảy xuống kết thúc trận đấu trước ánh mắt cay cú của tên thợ săn.

Sau khi kết thúc trận đấu, thợ đào vàng như thường lệ sẽ đến chỗ của bác sĩ Emily để trị thương do những thương tích từ chiêu thức, còn thương tích từ đòn đánh thường à, tất nhiên là chỉ có một từ có thể diễn tả điều đó: phép thuật. Đúng đó, người không nghe nhầm đâu, chủ nhân trang viên Oletus-quý cô Nightgale gần như là một kẻ đến từ thế giới khác khi bà ta có thể sử dụng những thứ ma pháp kì lạ để phục hồi toàn bộ các vết thương cho những kẻ sống sót sau trận đấu. Vì những đòn đó cơ bản là có nguyên lí giống nhau, còn chiêu thức thì không thể làm hết được, chỉ đành trông cậy vào bác sĩ Emily.

-Chúc mừng nhé Norton, may mà em thoát được. *Emily

Cho dù đã trốn thoát, nhưng khi nhìn lại những đồng đội của mình, cậu lại thấy rất áy náy. Chị Emily vẫn còn đang băng bó lại cánh tay của mình khi chẳng may va chạm với thợ săn, Naib cho dù bị thương đến mức phải băng bó quanh đầu (thật ra nhỏ Naibu bị tẹt rô :)), cho dù là phép thuật nhưng cũng đỡ được đòn ngu nha :)) ) nhưng vẫn cố hốc nốt cái bánh, còn Tracy có vẻ may mắn hơn khi không bị dính chiêu thức của thợ săn, cô bé đang ngồi sửa lại robot của mình và thỉnh thoảng phụ Emily chút việc vặt khi được nhờ. Làm sao Norton có thể vui vẻ được khi những người bạn của mình bị thương như thế cơ chứ, chẳng phải vì cậu lôi kéo thợ săn không tốt nên họ mới bị vạ lây hay sao, cứ đắm mình trong đống suy nghĩ tự trách móc đó, Norton lại càng cảm thấy áy náy, cảm thấy tội lỗi đầy mình rồi bắt đầu tự dằn vặt mình trong xấu hổ và đau đớn.

-Thôi nào Norton, chỉ là một trận đấu thôi mà. Với cả cũng đâu có ai bị thương nặng đâu, cùng gỡ vào lần sau nhé. *Naib

Rồi Naib bắt đầu luyên thuyên một hồi đến mức Tracy phải thay Emily ra mặt cấu cậu một cái đau điếng mới làm cậu tắt cái loa phát thanh của mình. Nhưng nhờ vậy và tâm trạng Norton cũng đã khá hơn phần nào. Cậu mỉm cười với mọi người, tạm biệt rồi rời đi. Sau khi cậu vừa mở cửa phòng thì lại phải lùi lại vài bước, bởi cậu đã đụng phải một gã đàn ông cao lớn đeo cái mặt nạ sát nhân.

-Chào ngài Jack, buổi chiều vui vẻ. *Norton

-Cảm ơn nhé Norton, cậu cũng vậy. Mà nhân tiện... *Jack

-Naib ở trong kia, đang bị thương. *Norton

Vừa nói xong, Norton giật này mình khi cảm nhân được bàn tay lạnh lẽo của Jack đặt vào mình, cậu giật thót người một cái, cảm thấy lo lắng vì nghĩ mình vừa chọc tức Jack. Cậu e dè ngước lên phía trên thì thấy Jack đang... khóc? Khi Norton còn đang ngơ ngác thì Jack đã bắt đầu lắc mạnh làm đầu óc cậu quay như chong chóng rồi gào khóc:

-CÁI GÌ CHỨ NORTON!!! NAIB BỊ THƯƠNG SAO?! HU HU, EM ẤY CÓ LÀM SAO KHÔNG, CÓ BỊ THƯƠNG NẶNG KHÔNG, CÓ CẦN ĐƯA ĐI CẤP CỨU KHÔNG? CẬU TRẢ LỜI TÔI ĐI CẬU NORTON. QUÝ NGÀI BÉ NHỎ ƠI EM CÓ SAO KHÔNG!!!!!

(Cúi xuống đi anh Jack, thấy gì không? Liêm sỉ của anh đó, nó rớt rồi kìa nhặt lên đê)

-Trật tự tí coi củ cải, đừng có làm phiền người khá nghỉ ngơi chứ. *Naib

-NAIBBBBB !!! *Jack

Rồi Jack lao thẳng về chỗ Naib, vừa khóc lóc vừa xem những vết thương trên người cậu, Norton thấy cảnh đó liền lập tức lảng đi, bởi cậu không muốn làm phiền người khác và không cần một chầu cơm tró free. Khi rời phòng y tế được một lúc thì thấy một đám người đang túm tụm bàn tán về vị thợ săn mới sắp tới trang viên, với bản tính sân si mà một Surviral nào cũng có, Norton nhanh chóng đến góp vui với đám người kia.

-Tôi xem qua chút rồi, kĩ năng tên hunter mới này hay tạo yếu tố bất ngờ để tấn công á. Nếu chưa có đủ điểm hiện diện thì cũng chỉ dùng để di chuyển thôi, chúng ta chỉ cần chủ ý để né đòn là được. *Fiona

-Sao cô cứ nói như kiểu kite 5 máy và không dính đòn là một điều dễ dàng vậy Fiona. *Kevin

-Tôi có nói thế đâu, là anh tự nghĩ đấy. Nhưng chỉ có nhảy trên cao thì khá khó nhìn bên dưới, có lẽ ta sẽ phải tận dụng tường để làm điểm mù che đi tầm nhìn của hắn. *Fiona

-Thôi cứ cho qua đã, biết hắn có thể làm gì là được rồi, còn cách đối phó thì thực chiến sẽ tốt hơn đấy. *William

-Nhưng cũng cần biết trước thông tin chứ, với cả hắn cũng có thể biết được khả năng của chúng ta mà. *Eli

-Có thể giấu nghề mà, chẳng phải ta hay làm vậy với hunter mới sao. Với hunter chưa biết rõ thì không cần tung hết khả năng đâu, cứ bình tĩnh thôi. *Norton

-Cũng có lí, thống nhất vậy đã nhé. Mà hunter sẽ đến đúng lúc tổ chức tiệc họp hai phe hàng tháng đó, có lẽ đó cũng là lúc hắn đến ra mắt mọi người luôn. *Aesop

LuchiNor - Little thing called loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ