14

144 8 10
                                    

"Choang!". Tiếng cử kính vỡ quen thuộc vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Luchino vào trận trong tâm trạng vô cùng phấn khích, bởi dù đã đến đây khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên anh được chơi một trận đúng nghĩa [còn các lần khác chỉ ra để FH với Nỏ vào late :))))) ], cũng là lần đầu với vai trò là surviral. Anh nhanh chóng tìm được máy mã hóa rồi bắt tay vào giải, khi máy sắp chạm đến ngưỡng 10% thì Luchino bỗng nhiên cảm nhận được nhịp tim báo hiệu thợ săn đã đến.

Mọi chuyện khá nhanh so với những gì anh dự đoán, vởi vì bây giờ anh đang ở trong nhà nhỏ của map "Bệnh viện thánh tâm", một địa điểm mà hunter ít khi lui tới vào gian đoạn đầu game, bởi vì vị trí đầu của các hunter ở map này thường không ở gần đây, và ở cạnh còn có một bãi kite khá tốt. Hoặc trừ khi... hunter ở bãi kite đó và muốn bắt những người có khả năng support sớm nhất có thể. 

Khi Luchino vừa thả tay ra khỏi máy thì đã có một em bướm xinh bay đến và kèm theo đó là bóng dáng của ai đó vừa dash qua, Luchino nhanh chóng chạy qua pallet, có thể do anh chưa quen với vai trò này lắm nên trong lúc hoảng loạn anh tiện tay thả luôn pallet để chặn đường hunter. Nhưng do may mắn hay Luchino đã có tính toán sẵn? Chiếc pallat được thả đúng lúc Michiko lướt đến chỗ đó nên anh vừa vài trận một lúc thì đã có ngay một cú đập ván để mở đầu trò chơi. 

[ Thiên: Câu chuyện này dựa trên một trận đấu có thật, và ả Geisuk trong đó chính là tui :)))) ]

Nhân lúc Michiko còn đang choáng và con phải tốn thêm một chút thời gian để đập pallet thì Luchino đã nhanh chóng chạy qua bãi kite bên cạnh, coi như anh khá may mắn vì chiếc máy gần đó không có ai nên anh có thể thoải mái kite mà không bị liên lụy. Luchino nhanh chóng nhảy qua những bức tường, quẹo trái, quẹo phải rồi tiến lên phía trước nhằm mục đích cắt đuôi được Michiko. Nhưng anh vẫn không hề biết rằng những người chơi Geisha thường khắc cốt ghi tâm một dòng chữ khi vào trận: "Game có thể thua nhưng đứa đập nhiều ván thì phải chết.", với ý nghĩ đó cùng với khao khát trả thù mãnh liệt, Michiko nhanh chóng thả bướm qua để bắt kịp Luchino. Nhưng lần này có lẽ là do Luchino ăn may thật, anh vốn chỉ định thả pallet để chặn hunt thôi nhưng ai ngờ đúng lúc Michiko dash qua và cô lại được bonus thêm một cái pallet nữa. 

[ Cảm xúc của tui lúc đó: Tui thề đoạn đó tui cay lắm rồi, tự nhủ rằng game có thể thua, nhưng thằng cha này thì buộc phải hẹo, thịt nó xong quay ra FH cũng được. ]

Thậm chí Luchino cũng khá bất ngờ vì cú đập bừa vừa rồi của mình thế mà lại thành công. Anh quay mặt lại chỗ Michiko rồi thả icon "Đồng ý" để khiêu khích cô nàng. Rồi nhân lúc Mikchiko phá ván mà nhanh chóng nhảy qua cửa sổ để kéo dài khoảng cách. Sau khi anh nhảy qua rồi quay lại nhìn thì chợt thấy Michiko không đuổi mình nữa mà lại đang úp mặt vào tường, khi Luchino còn đang thắc mắc không hiểu tại sao Michiko lại làm vậy thì đột nhiên cô lại blink qua rồi nhanh chóng đập anh một cú. 

Nhưng lúc này cô đã biết chắc chắn rằng mình đã đánh giá nhầm năng lực của gã người mới này. Vì Michiko đã blink hơi quá nên cô phải quay vòng ngược lại mới có thể đánh được Luchino, còn anh nhân lúc đó cũng đã bật khiên và đỡ được một đòn. Đúng lúc đó, 3 máy lần lượt được nổ. Còn Michiko sau khi thấy trận này đã vô vọng rồi thì cũng không đuổi gì nữa, cô dỗi luôn, tự úp mặt vào góc map rồi chờ thời gian để đầu hàng. Sau một hồi thì vang lên tiếng thôi báo "Thợ săn đã đầu hàng, trận đấu kết thúc". 

LuchiNor - Little thing called loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ