Ngày x, tháng y, năm z.
Như thường lệ, hôm nay là một buổi tiệc thường niên hàng tháng có sự góp mặt của cả hai phe. Để cho mọi người có thời gian ngồi cùng với nhau dù có sảnh chung để mấy cặp tình nhân hú hí ở đó và có thể đi qua khu của phe kia, nhưng chủ trang viên-quý cô Nightgale vẫn quyết định sẽ tổ chức bữa tiệc này để giúp mối quan hệ của mọi người trở nên tốt hơn sau những trận chiến khốc liệt.Nhưng dù mọi người đã rất mong đợi sự xuất hiện của hunter mới - Quỷ bò sát, nhưng dường như sự chờ đợi của mọi người đều là vô ích, bởi từ đầu đến cuối, ngoại trừ những gương mặt thân quen thì không có thêm một ai xuất hiện, phải, hoàn toàn không. Liệu người đó, hoặc sinh vật đó có thể đã đi đâu chứ.
Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy, cho đến khi Emma muốn ra ngoài ban công để ngắm sao đêm, thì bỗng nhiên có một bóng dáng đáng sợ, trông không giống người cho lắm mà giống một con thằn lằn. Không nghe nhầm đâu, chính xác là một con thằn lằn cỡ lớn với một con dao sắc bén lóe sáng dưới ánh trăng non, làm nổi bật lên sự đáng sợ của con quái vật này. Emma bị dọa sợ hét lên một tiếng Aaaaa kinh thiên động địa làm những người ở bên dưới. Leo định nhanh chóng lên xem con gái gặp chuyện gì để có thể bảo vệ Emma, nhưng bác không ngờ là mình cũng bị thứ ở trên dọa sợ hãi tiếp.
Còn sinh vật ở trên đó, ngay khi bị phát hiện đã bật những cú nhảy cao làm rung chuyển cả mặt đất rồi chuồn thẳng, khiến những người không đến kịp ngơ ngác vì chẳng hiểu chuyện quái gì vừa xảy ra.
Ngày hôm sau, khi mọi người còn đang về chuyện xảy ra tối qua, thì kẻ mà tất cả đều mong chờ đã lộ diện, từ phía xa, Luchino đang rảo bước đi đến làm mọi người bật chế độ hóng hớt lên rồi bắt đầu ra ngó. Sau khi kiểm tra thông tin trên thư mời thì cô đã dẫn anh vào trong trước ánh mắt tò mò của mọi người.
Nhưng khi đến chỗ Emma thì cô bỗng nhiên sợ hãi, khóc thét lên cứ như là nhìn thấy ma vậy.
-Em sao vậy Emma? *Norton
-Đó...đó chính là thứ mà em đã thấy tối qua. Không thể nhầm được. *Emma
-Cô bé à, làm ơn có thể lịch sự chút được không, tôi là Luchino, và tôi không phải thứ gì đó nên xin hãy dùng từ ngữ chính xác một chút. *Luchino
-Dạ, em xin lỗi anh, tại lúc đó em sợ quá. *Emma
-Không sao đâu, lần sau nhớ chú ý. *Luchino
-Vậy, Luchino này, cậu có thể chọn nghỉ ngơi một hôm hoặc tham gia trận đấu ngay, tất cả là do cậu quyết định. *Nightgale
-Được, vậy bắt đầu luôn đi.*Luchino
-Được thôi, lúc 7h sáng sẽ có danh sách thi đấu ngày hôm nay. *Nightgale
Trong lúc chờ, Luchino đã đến khu của thợ săn để tìm kiếm thông tin về phe kẻ sống sót, sau khi tìm thấy anh cầm lấy quyển sổ rồi đi thẳng vào phòng mình. Sau đó, anh xem thông tin bằng một ánh mắt khinh thường và chán nản, bởi đối với anh, đám kẻ sống sót chỉ là một lũ yếu đuối đang cố chạy thoát khỏi những kẻ săn mồi tàn bạo. Nhưng thông tin trên này cũng chưa hẳn là chuẩn xác, phải, thực chiến, đó chính là điều mà anh mong chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LuchiNor - Little thing called love
KurzgeschichtenTui bị u mê LuchiNor Nhưng hàng cặp này ít quá nên đành tự đẻ ra Mong mn bình luận nhiều xíu nha vì thứ tui muốn biết là cảm nhận của các bạn về truyện, và để tui không có cảm giác mình viết mà như không có ai xem. Những coment đánh giá cũng là động...