Chapter Five

75 2 0
                                    



Chapter Five



[Glenn]





"Nugunji?"




Said the playful voice... nakakainis naman eh! Paano niyang nalaman na nandito ako?! Sinong nagsabe sa kanya at ipapasalvage ko!



I was trying to take his hands that is covering my eyes pero mas lalo niya lang itong hinigpitan... makakatikim talaga sa akin toh eh...



"Aish... ya oppa! Hajima!" sabi ko naman at natawa siya... he slowly took it off and i opened my eyes trying to blink... ang higpit kasi nung pagkakatakip niya...



I saw him laughing and i can't help but to get mad at him even more... bwiset... ano bang ginagawa niya dito?!



"Ya Choding! Di ka nakakatuwa!" sabi ko naman sa kanya while i threw death glares at him... kahit kelan talaga di na siya nagbago...



"Kinasal", "nadivorce" ganyan pa din... isip bata!



"Kung makachoding ka naman! Mas matanda ako sayo irespeto mo naman ako!" he said sounding hurt... pero tumawa naman siya after nun...



"Act like one! At pano mo ba nalaman na nasa nandito ako?" singhal ko naman sa kanya...



"I'm Jung Yong Hwa, nae dongsaeng... I have CONNECTIONS" he said bung nilapitan niya ako and he winked...




jusko! Ang sarap dukutin ng mata netoh at ipasipsip sa aso!




Opo.. si Jung Yong Hwa ng CNBlue... if you're wondering kung paano kami naging close, eh kasi last year, ako ang naging teacher ng mga trainees ng company nila... i was there for three months at si Yong oppa and naging kaclose ko... isip bata kasi...



"Oh sya sige na! Ikaw na si Jung yong Hwa.. pwede bang umalis ka na?" sabi ko naman sa kanya... dakilang istorbo talaga tong tao na toh...



"Nope. Tara breakfast?" he said then hinablot niya yung libro na hawak hawak ko at binalik yun sa shelf...

My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon