Chapter Six

79 2 1
                                    


Chapter Six



[Glenn]



Nasa cafeteria ako ngayon ng SMEnt... i'm waiting for Tae Gyu oppa kasi kelangan ko siyang mainform sa plano ko for the boys... he said to wait for him here...



Wala din namang masiyadong tao dito except for few trainees who are taking their lunch... if that's what you call lunch... parang di naman kasi sila mabubusog dun...





"Glenn-ssi! Anong ginagawa mo dito?"





Napalingon ako sa nagsalita and I saw Taemin... he is wearing his track suit... siguro kakagaling niya lang ng practice nila..



"I'm waiting for Tae Gyu oppa... you?" i asked him...



"Kakain sana... can i sit here?" he asked...



I just nodded at hinila niya yung upuan at naupo siya sa may tapat ko.. i noticed na wala siyang dalang pagkain... just a bottle of juice...



"Akala ko ba kakain ka?" i asked him while he took a swig of his juice...



"Oo nga.." he said as he put the cap back on it...



"Yan lang?" tanong ko naman and then he smiled at me...



Is he serious? pagkatapos niyang magpagod kakapractice yun lang ang kakainin niya?! i mean iinumin... di ba siya nagugutom?



"Sanayan lang yan..." he said and then he winked at me...





kruuuu kruuu kruuu




Napatingin naman ako sa kanya... di ako yun... jusko busog na busog kaya ako...



"Sanayan pala ah" sabi ko naman sa kanya...



My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon