Chapter Fifteen (Part 2)

50 0 0
                                    



Chapter Fifteen (Part 2)



[Third Person]




Chen and Baekhyun are keeping Chanyeol company... katatapos lang ng VLive broadcast nila at sobrang energetic pa rin ng three beagles ng EXO... Maganda ngayon ang mood ni Chanyeol dahil sobra siyang natuwa sa effort na ginawa ng kanyang mga members para sorpresahin siya...




Di niya alam na may katuloy pa yun... Nasa veranda silang tatlo while Xiumin, Lay and Suho are in the living room... nanunuod sila KUNWARI ng TV... they were actually waiting for Kai's text kung ready na ba at kung nandun na yung tatlo...



D.O is getting ready for an act... paano niya kaya mapapapunta si Chanyeol sa rooftop? He is currently thinking of a great alibi... yung tipong hindi mahahalata ni Chanyeol na they are up to something...




"Bakit ang tagal nila?" mahinang sabi ni Suho... nagiging restless na rin kasi siya... anong oras na din kasi...



"Si Glenn ba nasa taas din?" tanong ni Xiumin na halatang nag-aalala... malamig kasi ngayon at iniisip niya kung nakawinter clothes ba si Glenn... mahirap na baka magkasakit siya...



Tumango lang naman si Suho and then he tried to focus his attention on the television... Pero di pa rin niya talaga magawang magfocus...








"Is Juniel dating a fellow idol? Mapapansin na sobrang inspired ang Solo artist ng FNC entertainment. Her company's seniors seem clueless about it but it really is obvious on Juniel's face that she is in love..."









Napailing na lang ng ulo ang apat na nasa loob... Baekhyun and Chen are doing their best to divert Chanyeol's attention to something else...




"Baliw talaga yang babaeng yan" sabi naman ni Lay...



"Pero mas baliw yung isa" comment ni Xiumin pertaining to Chanyeol...

My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon