Chapter Seventeen

54 1 0
                                    

Chapter Seventeen




[Chanyeol]



Kasulukuyan naming pinapakinggan yung raw version nung bago naming kanta... nirecord namin toh kani-kanina lang... this is for our winter album...




"Sehun-ah! Maganda pala boses mo! jal haess-eo, maknae! (Great job, maknae!)" sabi ni Luhan at ginulo niya ang buhok ni Sehun...



"Eyyy hyung hajima!" sabi ni Sehun habang sinusubukan niyang makawala kay Luhan...




Nakaktuwa lang kasi yung kinalabasan nung recording... lalo na nung malaman namin na kelangang kumanta rin si Sehun... madalang kumanta ang bunso namin kaya naman tuwang tuwa kami nung narinig namin siyang kumanta...




"Si Glenn pala, bakit wala pa?" biglang tanong ni Kai





I can't help my heart not to stop a beat whenever I hear her name... para na akong tanga sa totoo lang... 9 PM na pero wala pa siya... may class dapat kami ngayon pero nacancel kasi kelangan naming magrecord...




"Sabi niya kanina nagpasama yung friend niya sa kanya sa mall" sagot ni D.O na nasa kusina at nagluluto ng dinner namin... kasama niya si Lay Hyung...



"Boyfriend?" tanong naman ni Sehun... napatingin ako sa kanya... lately napapansin kong masiyadong masayahin si Glenn... palagi siyang nakangiti at maganda ang mood niya... hindi kaya... he's already dating someone?





Nakamove on na ba siya dun sa ex niya, kung sino man yun at hindi man lang niya ako hinintay? Aish... ano ba tong pinagsasasabi ko... ako yung hindi nakapaghintay... pero kahit na!





"Maybe. Siguro naman it's about time para makipagdate na siya." sabi ni Luhan Hyung while playing with the soccer ball...



"Maja (Right)... dapat lang yun. at kung sino man yung lalakeng yun eh napakaswerte niya..." dugtong naman ni Xiumin hyung....





My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon