Chapter Eighteen

70 0 0
                                    

Hello everyone! Sorry ngayon lang nakapag-update!



Nagbakasyon kasi ang teacher niyo eh tapos after ng holidays back to teaching na ulet! Jusmiyo!



Friday lang ang vacant day ko kaya ayun!



Sinong manunuod ng ExoLuxion? Huhuhu di ako pwede... may class! Sa college ako nagtuturo maygaaaas! tapos birthday ng nanay ko sa 24! Laslas na ituuuuu!





Anyway, sana magustuhan niyo itong chapter na ito!




CHAPTER 18







[GLENN'S]





So ganito pala ang feeling habang pinapanood mo ang first snow... mag-iisang oras na kami dito sa park sa harap ng dorm...




Walang nagsasalita sa aming dalawa but I am positive that he is glancing at me every now and then... and it makes my heart beat even faster....















Di pa rin tumitigil ang pagbagsak ng snow... but i don't mind.. it's really fascinating for me...





I held out my right hand and tried to catch a snowflake... I must look like a kid right now... pero bakit ba? Tropical country ang Philppines...







"Waaah! Neomu yeppudah!" (Waaah! It's so pretty!) I exclaimed...



















"Alam ko"








Napalingon ako sa katabi ko... I suddenly forgot na kasama ko pala si Chanyeol and he is looking - scratch that - staring at me...



I looked into his eyes at parang iba yung emotion na nababasa ko sa mga ito... and i don't know why pero ayaw kong bitawan ang pagtingin sa mga mata niya...





We stayed like that for a moment when he slowly broke into a very sincere smile... i felt my cheeks burning up..





"Nilalamig ka ba? Namumula yung pisngi mo" sabi niya at biglang nagbago ang expression sa mukha niya...





He started to look worried... I was about to answer him when he scoot near me... tinanggal niya yung suot niyang scarf it pinulupot yun sa akin...




"Di mo na kelangang gawin yan. I'm okay" sabi ko naman pero mas inayos niya pa yung scarf...




And to top it all, he took off his beanie and placed it on my head..
Hallaaaaaah!





"There. Comfy?" Tanong niya sa akin and then he smiled....





Ako naman tong si mute, natango lang... i noticed that he is fighting back the cold... kaya naman tinanggal ko yung beanie at isinuot ulit ito sa kanya...




He was about to take it off again nang pinalo ko yung kamay niya... nagulat siya sa ginawa ko... pati rin ako... gosh i'm being my old self again... i tend to hit people a lot back then...




"Mianhae... (i'm sorry)" I saod and then i looked down...





I can't stand to have a staring contest with him anymore.... i think my heart would'nt take it if he smiled again...








Ganito ko ba siya kagusto?







I didn't even feel lthis way nung kami pa ni Jam... siguro dahil hindi one sided  yung feelings namin noon... pero ngayon kasi ako lang ang nahulog....


My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon