Chapter Nineteen

65 0 0
                                    


Chapter 19


[Glenn's POV]


Nag new year na at lahat pero di pa rin nagpaparamdam sa akin si Juniel... ni hindi ko pa nga din nahanap yung cellphone ko eh... I have been asking Yong oppa kung nasaan si Juniel but he said that she's busy abroad all of a sudden... kahit sila hindi rin siya macontact... 


The boys are also having a hard time balancing their time with Studying and shows... madalas nasa ibang bansa sila or di naman kaya nasa studio para magpractice... kaya naman laging hindi kumpleto ang class... 


Aside from shows and practices, they are also busy with their individual schedules... They're busy with movies, dramas and musicals kaya naman pagdating nila sa dorm, ayun! Pagod silang lahat... 


"HOY KANINA PA KITA KINAKAUSAP!" 


Napalingon ako kay Sehun... nasa cafeteria kami ng SMEnt... wala kasi si D.O busy sa promotion ng movie niya kaya hindi kami nakapagluto... bukod sa tamad tong si Sehun, asa naman siyang magluluto ako ng pagkain para sa kanya! 


"A-ano ulet yung sinasabi mo?" i asked him 


"wala! Sabi ko kumain ka ng madami baka sakaling tumangkad ka" sabi naman niya sa akin... 



I scowled at him as I gobbled up my lasagna... 



"Oo nga para pwedeng pwede na kitang mabatukan" sabi ko naman sa kanya but he just smirked at me... 


Sinamaan naman niya ako ng tingin at binalewala ko lang din naman yun.. medyo sanay na ako sa company niya kasi madali lang naman din siyang pakisamahan...


"Dalian mo na ngang kumain! Balak mo pa bang hintayin na magclose tong cafeteria?" Sabi niya sa akin..


"Kanina lang sabi mo kain lang tapos ngayon minamadali mo ako?!" I spat at him but he just rolled his eyes at me... 


Sasama- sama kasi siya sa akin dito sa cafeteria eh hindi naman pala siya kakain... just like Taemin- the first time I met him here - juice lang ang hawak ni Sehun... Wala kasing bubble tea dito sa Cafeteria kaya naman bad trip siya... 


Laging nagsstay sa dorm si Sehun... he sometimes lock himself up in their room to study Mandarin and English... nakikita ko siya minsan na nag-aaral eh... at times like that, narealize kong marunong din palang magseryoso ang isang toh... 



"Matagal kan pa ba jan?" iritang tanong niya sa akin... 



Nakakainis siya madalas... sanay na din ako sa presence niya... basta-basta na lang yang pumapasok sa kwarto ko ng walang paalam eh... minsan nagulat na lang ako, pagpasok ko nakita ko siyang ginagamit yung laptop ko... at pinapakealaman yung Facebook ko... 

My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon