Chapter Twelve

73 2 0
                                    



Chapter twelve



[Glenn]




May gusto si Juniel kay Chanyeol... may gusto siya sa panget na kapre na yun! Ang sarap sabunutan ni Juniel minsan!




At ilakad ko daw siya kay Chanyeol?! Ha! In her dreams! I don't want to waste my time sa kanilang dalawa...






"Lalim ng iniisip ah..."






I looked at the person who stood beside me and saw that it was Taemin.. kauuwe lang siguro nila galing Japan..



"Taemin-ah! Bakit umuwe ka pa?" Sabi ko naman sa kanya.. nawala naman yung nakakaloko niyang ngiti dahil sa sinabi ko...



"Tandaan mo Glenn.. dadating yung araw na ang sasabihin mo naman ay 'Taemin I miss you!' itaga mo yan sa kukote mo..." sabi niya habang sinusundot yung noo ko...



"Ha! In your dreams! Ano bang ginagawa mo dito?" Tanong ko naman sa kanya..




Shinee's dorm is not here... dito lang sila nagpapractice and as far as i know, dapat wala tong taong toh dito kasi rest day nila...



"Kakausapin kami ng CEO... late na nga ako kung tutuusin eh..." sabi naman niya sa akin...



"Maghagdan ka na lang" i suggested but he shook his head...



"Shiruh... nasolo ka na nga ni Chanyeol ng ilang days eh... siyempre i want to spend a short time with my bestfriend..." he said sabay akbay sa akin...






-_-






"eh di ako na lang ang maghahagdan..." sabi ko naman.. okay lang naman talaga sa akin eh... malayo lang ako dito sa lalakeng toh...

My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon