Chapter Thirteen

82 2 0
                                    




[Third Person]




After ng class nila with Glenn last night, Xiumin can't help but to smile... alam niya kasing effective yung plano niya... it's written in Glenn's face...




Siya nanaman ulit ang unang nagising... they still have an hour to spare bago sila sunduin ng manager nila papunta sa photoshoot nila with Juniel...




Una niyang ginising si Sehun at Suho na magkasama sa isang kwarto... as usual, ang hirap gisingin ni Sehun... tinanggal na ni Xiumin ang kumot at unan na gamit nito pero wala pa rin... tulog mantika talaga...




"Hyung~! Napagod ako sa kakaenglish kagabe... 10 minutes... bigyan mo ako ng 10 minutes..." sabi niya in a muffled voice... buti na lang talaga at mabilis magising si Suho at hindi na namroblema pa si Xiumin...



"Bibigyan kita ng 10 seconds bago ko baliin tong braso mo... bangon!" sabi naman ni Xiumin...



Agad agad na bumangon ang maknae nila at tsaka dumiretso sa banoy na sa labas ng kwarto nila... nasa loob na kasi ng banyo si Suho kaya naman sa labas na lang si Sehun...



"Di pa ba gising, hyung?" sabi ni Lay habang inaayos niya yung buhok niya.. tutal magkasama sa isang kwarto si Lay at Xiumin, sila ang naunang nakapaghanda for today... lagi naman eh...



"Dalawang kwarto pa" he said pertaining to the beagles' rooms...




Una niyang pinasok ang kwarto nina Chen at Baekhyun... The two of them are still in dream land... Si Chen yakap yakap ang isa sa mga stuff toy na bigay ng fans habang si Baekhyun naman nakadapa matulog...



Binuksan ni Xiumin ang ilaw at naalimpungatan naman si Chen... he opened his eyes and saw Xiumin... he immediately got out of bed and went straight to the CR to take a shower... he clearly knows what Xiumin can do to them...



"Ya... Byun Baekhyun" sabi ni Xiumin habang inaalog ang natutulog na si Baekhyun...



Di naman nagising Baekhyun... anong oras nanaman kaya natulog toh? Xiumin thought to himself...



"Ya ireona!" sabi ni Xiumin sabay hila ng kumot netoh...

My Life as EXO's Tutor(Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon