-Ngon không vương gia.- Ngon.
Trả lời vậy thôi chứ thật chắc bánh này cậu làm rất mặn nhưng biết bao sao được đây thê tử làm cho mà.
-ngo...
- Bác ca...muội nhớ huynh quá đi mất.
Đang nói thì từ ngoài có một người con gái chạy nhanh vào ôm lấy cánh tay của Bách Bác.
- Muội về khi nào vậy?.
- Ta vừa về tới thôi.
- Đây là..
- À ,ta xin tự giới thiệu.. Ta là muội muội kết nghĩa của Bách Bác ca ca.Là người ở bên huynh ấy từ nhỏ. Là người huynh ấy yêu nhất.
- Giới thiệu thẳng vấn đề đi tên gì ?
- Tôi tên Uyển Nhi . Uyển tiểu thư của Lý gia ,con gái của..
- Thôi.. Được rồi tôi chỉ muốn biết tên không cần biết gia thế hay lý lịch gia đình cô.
- Bách Bác ca ca ,huynh xem cậu ấy nói nặng lời với muội kìa.
Thật sự Bách Bác cũng là người xuyên không vào bộ phim này nên cũng chẳng biết cô ta là ai những lần trước là tới đâu hay tới đấy. Vừa thoát được Đinh Nhã Nhã lại gặp thêm Lý Uyển Nhi.
- Ai bảo muội nói nhiều quá làm gì.
- Bách Bác ca ca ,huynh xem cậu ấy nói nặng lời với muội kìa.
Kiến Thành nhái theo lời Cô ta nói với Bách Bác.
- Nghe nổi cả da gà rồi này .
- Cậu..
- Ta thì sao ,ngươi đang ôm tay phu quân của ta đó. Tự trọng chút đi.Người ta là hoa đã có chủ rồi đó.
- Kiến Thành công tử nói chuyện sao mà lạ quá. Hay là những người 17 năm không thể nói chuyện, giờ nói lại được rồi lại bệnh sao.
Cô ả cố tình nói những lời tổn thương cậu. Nhưng cô ta đâu biết cậu không phải Kim Kiến Thành ngoan hiền, dễ bắt nạt.
- Thì sao dù sao t vẫn trẻ đẹp hơn cô.Ta trẻ hơn, và đơn giản la ta không có nếp nhăn giống cô.
- Bách Bác hinh coi ,ta chỉ ôm tay hinh thôi vương phi nhà huynh đã nặng lời với ta rồi. Có phải ta sai rồi không.
- Ta-..
- Đúng là cô sai.Cô sai khi yêu người đã có gia đình và người đó là phu quân của ta.
Cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt phát ra lửa.Cả hai cứ kéo tay Bách Bác về phía mình Khiến hắn cảm thấy chóng mặt.
______________
Trong bữa ăn tối cả cậu và Cô ả cứ tranh nhau gắp thức ăn cho Vương gia.
- Bách Bác, huynh ăn món này đi.
- Bách Bác không thích ăn thịt gà.Cô là muội muội kết nghĩa mà không biết hay sao.
- Cậu mới không biết ấy. Bách Bác huynh ấy rất thích ăn gà ,cậu chỉ mới về vương phủ sao lại biết chứ.
- Vương gia, người có thích ăn gà không.
Cậu quay sang hỏi Bách Bác bằng chất giọng đe dọa cùng ánh mắt giết người.
- Ta..ta không thích ăn thịt gà.
- Nghe thấy chưa tiểu muội.
- Bách Bác, huynh thay đổi rồi.
- Vương gia chẳng thay đổi chỉ là Uyển Nhi tiểu thư đây trở thành trà xanh mà thôi.
- Cậu...
Khi nghe Kiến Thành nói như thế khiến cô ta ôm một cục tức to đùng trở về phòng đã được người hầu trong phủ chuẩn bị.
Bên này ,Bách Bác càng thêm khăm phụt thê tử nhà mình sao lại đấu võ mồm với tiểu tam hay như vậy. Nói đến mức cô ả tức bỏ cơm luôn.
- Vương gia mau ăn đi .Nhìn ta làm gì.
- Không có gì mau ăn thôi._________________
Sao khi ăn xong Bách Bác có việc phải ra ngoài cậu đành đi dạo xung quanh trong phủ.
- Hay vừa thoát khỏi Đinh Nhã Nhã giờ lại thêm một tiểu tam hay hành trình diệt trà xanh chỉ mới bắt đầu thôi.Hazzz nhìn vậy cũng có nhiều gái theo thật.
- Vương phi,em chẳng hiểu người nói gì cả trà xanh là gì vậy ạ? Nhưng mà vương gia được xếp và danh sách tài sắc vẹn toàn của triều đình nước Nam ta đó vương phi.
Tuyết Tuyết đi theo cậu chẳng hiểu cậu đang nói gì nhưng cũng đủ thông minh để hiểu vương phi đang nói đến vương gia.
- Vậy sao.
- Vương phi của ta nghĩ gì thế?
Cậu giật mình quay lại phía tiếng nói được phát ra .
- Vương gia về rồi sao.
- Ta nghĩ vương phi ở trong phủ sẽ rất buồn nên có mua bánh cho em này.
- Sao tên này tốt thế có khi nào hắn bỏ thuốc vào để trả thù lúc trưa mình nấu đồ ăn không ngon sao.
- vương phi nói gì thế?
- À không có gì.
- Mau ăn đi ,ngong lắm đấy.
Thật sự nhìn chúng rất ngon nhưng cậu không dám ăn.
- Ăn được không ?.
- Được.
- Ờ
____________
Đêm hôm ấy Thành Thành thức cả đêm để suy nghĩ cách trừng trị ả trà xanh mang danh nghĩ muội muội kia.
Từ sáng sớm cậu đã chạy xuống bếp hì hục lam gì đấy rất lâu đến tận trưa mới xong.
Khi làm xong thì nhanh chân đi tìm Uyển Nhi CÔ NƯƠNG.
- Uyển Nhi muội muội đang đọc sách sao.
- Ngươi lại muốn gì nữa đây.
- Ta muốn gì được chỉ là ta có nấu vài món tẩm bổ cho muội muội thôi đã là muội muội của phu quân ta cũng là muội muội của ta thôi.
- Ăn được không đấy.
- Được.
Cậu nhanh tay bày các món ăn ra bàn .Những món này trông ngon hơn những món hôm qua nấu cho Bách Bác.
Lý Uyển Nhi có chút nghi ngờ nhưng rồi cũng gắp lên ăn thử.
- Ngon không?
- Ngon đấy.
Đang ăn ngon lành thì từ bụng cô ả truyền đến cảm giác đau ,đau đến mức không cầm nổi đũa liền nhanh chóng buông xuống chạy đi thật nhanh.
Kiến Thành ngồi nhìn những gì cô ả bị mà hài lòng và nở nụ cười nham hiểm.
- Chỉ mới là bắt đầu thôi .Còn nhiều trò còn vui hơn nữa. Ví dụ như phá hủy dung nhan . Nghe hay đấy, Không biết vui không nhỉ. Haha..
- Vương phi của ta làm gì ở đây thế?
- U là trời hết hồn hà.