Hôm nay làm tròn hai ngày Bách Bác vào triều. Trưa hôm ấy, khi đang chơi với Bảo Bảo ngoài vườn, Kiến Thành ngửi thấy mùa bánh bao .Liền quay đi tìm xem mùi hương ấy phát ra từ đâu.
Thì nhìn thấy Bách Bác bước từ ngoài vào,trên tay cầm theo một bịch bánh bao tiến vào cạnh cậu.
"Trên đường về ta có thấy một tiệm bánh bao rất ngon .Liền mua về cho em ."
"Đi hai ngày chỉ mang về cho ta vài chiếc bánh bao xem như tạ lỗi à."
Kiến Thành ôm lấy Bảo Bảo đi lại bàn. Bách Bác thấy vậy cũng nhanh chân tiến lại bàn .Đặt túi bánh bao xuống. Nhẹ giọng nói.
"Ta xin lỗi, cũng đâu phải ta muốn đi lâu như vậy .Chỉ là do trong triều có việc gấp thôi.À mà..Lý Uyển Nhi cô ta đâu rồi sao ta không thấy."
Kiến Thành vừa cầm lấy chiếc bánh bao thì nghe phu quân nhà mình đi xa nhà tận hai ngày không them hỏi thăm sức khỏe mình ra sao ,đã hỏi đến con tra xanh kia. Liền không vui mà trả lời.
" Ta xử lý cô ta rồi. "
Lời nói phát ra khiến Bách Bác trợn tròn mắt kinh ngạc. Còn người nói ra lại tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra mà vui vẻ ăn bánh bao.
" Nương tử,e..em.. mới nói gì thế??
"Nghe không rõ sao? Còn trẻ mà lãng tay sớm thế, ta nói ta xử lý ả ta rồi. "
Kiến Thành khi nghe phu quân mình hỏi lại, khiến cậu có chút không vui nhưng vẫn trả lời cho hắn nghe.
" Đừng lo không chết đâu mà phu quân sợ ,ta chỉ cho người làm nhẹ nhàng vẫn chưa chết ."
Nhìn mặt hắn tái xanh khi nghe mình nói đã xử lý cô ả Uyển Nhi kia.Kiến Thành không nhịn được cười Bảo với hắn ả ta vẫn chưa chết.
Khi nghe nương tử nha mình chưa giết người ,lúc nay Bách Bác mới thở phào nhẹ nhõm.
" Rốt cuộc, là có chuyện gì xảy ra khi ta không có ở phủ vậy hả? "
Cậu nghe hắn hỏi cũng cố gắng ăn hết chiếc bánh còn dang dở, rồi kể cho hắn nghe.
__________
1 ngày trước."Vương phi ,người hãy nghĩ tay ,dùng bữa đi ạ.Bây giờ đã qua giờ dùng bữa mất rồi. "
Tuyết Tuyết bên cạnh cứ nài nỉ kêu cậu dừng tay lại để dùng bữa .Hazz không biết sao hôm nay cậu lại có hứng để thêu thùa. Nên cậu quyết định sẽ thêu một chiếc khăn tay cho Vương gia .Cậu biết khi cậu bỏ thuốc cho Uyển Nhi kia bị Tào Tháo rượt thì chúng hắn là người lo liệu sắp xếp mọi chuyện giúp cậu. Thôi thì thêu cho hắn cũng chẳng sao.
Cậu chưa kịp trả lời thì từ phía sau ,Lý Uyển Nhi cùng nô tì của ả bước đến mỉa mai.
" Vương phu nhân chẳng biết làm gì ngoài thêu thùa sao ?? Tôi chẳng biết vì sao Bách Bác huynh ấy lại đồng ý lấy cậu về làm Vương phi đấy. "
"Ngoài ăn, rồi chơi với một con nô tì và cả một con chó .Ha , à ta nghe nói lúc trước Kiến Thành công tử còn bị câm cơ đấy. Sao bỗng nhiên lại nói chuyện được nhỉ ??""Chẳng biết vương phi đây có xử dụng bùa chú gì với vương gia không nhỉ ???"
"Vương phi nhà ta..- "
Tuyết Tuyết nghe cô ả nói thiếu gia nhà mình như vậy. Khó chuyện định lên tiếng thì Kiến từ nãy gì vẫn im lặng ngồi nghe cô ta nói, khi nghe Tuyết Tuyết định nói đỡ cho mình thì liền giơ tay lên ra hiệu không cho cô nói tiếp.
"Đúng tôi chỉ biết thêu thùa, tôi định thêu cho vương gia nhà tôi một chiếc khăn tay. Còn về chuyện tại sao Bách Bác muốn lấy tôi ,cô phải đi hỏi anh ấy thôi.Có lẽ là yêu ngay từ khi chúng tôi gặp mặt "
Nghĩ một lát cậu lại tiếp tục nói.
" Còn chuyện tôi chơi với ai có liên quan đến Lý tiểu thư không nhỉ ?? Tuyết Tuyết là người thân cận của tôi.Tôi chơi với em ấy la chuyện thường tình. Còn về Bảo Bảo, tôi thấy chơi chung với nó có khi lại vui hơn nhiều so với nói chuyện với Uyển Nhi cô nương đấy chứ."
Lý Uyển Nhi khi nghe cậu so sánh như vậy liền tức điên mà nói.
" Ý cậu là tôi không bằng một con chó sao ?"
Kiến Thành khi nghe cô ả nói vậy liền bật cười nói.
" Tôi còn tưởng cô không nghe hiểu tiếng người chứ."
"Chuyện ta từng không nói chuyện được ta không nghĩ Lý tiểu thư đây lại quan tâm đến đấy. Ta không rãnh rỗi hơi đâu mà dùng bùa chú để quyến rũ vương gia đâu."
" Tuyết Tuyết ta đi thôi.Ở đây không khí bị ô nhiễm quá rồi. "
Nói rồi cậu cùng Tuyết Tuyết va Bảo Bảo bỏ đi ,để lại Lý Uyển Nhi cùng nô tì ả ở lại.
" Kim Kiến Thành ta sẽ không để ngươi sống. "
Đêm hôm ấy, đang thiêu thiêu ngủ ,cậu nghe thấy tiếng động bên trên mái nhà .Cậu cũng chẳng sợ lắm. Vì ở thời hiện đại ý ra cậu cũng có đai đen karate.
Bỗng trên mái nhà có một người mặc đồ đen bay xuống. Cậu liền quặt hắn ra ,khiến hắn ngất xỉu. Xong liền trối hắn vào ghế tay cầm dây thừng .
Khi hắn tỉnh dậy cậu đã hù dọa hỏi hắn ai đã xai khiến hắn đến đây có mục đích gì.
Khi nghe hắn nói cậu đã ra quyết định thả hắn ra nhưng lại có việc cho hắn lam nếu không chịu, cậu sẽ đem hắn nhốt vào nhà lao của phủ vương gia chờ ngày Bách Bác về giải quyết.
Điều kiện của cậu là hắn phải làm lại những gì Lý Uyển Nhi muốn hắn lam với cậu.
_____________
"Cô ta muốn hắn làm gì với em??"
Bách Bác nghe cậu nói có chút hiếu kỳ.
"Cô ta muốn hắn cưỡng hiếp ta"
_______________
Mấy bà sáng giờ có ổn không .Đừng buồn nha .Chúng ta cùng nhau chờ đen xanh để đi tiếp nha .Đèn đỏ sẽ không lâu đâu.