dấu hỏi

81 14 0
                                    

gã lê cây gậy sắt trên nền sàn bê tông ở một nhà kho bỏ hoang ngoài bến cảng, mùi bột than hòa chung với lớp bụi mịn xộc lên sự cũ kĩ gây gây mũi khiến gã phải nhăn mày. bên tai lúc này chỉ còn lùng bùng những tiếng rồ ga đang chạy vòng quanh đại não gã. rồi bỗng tất cả đều dừng lại, chỉ còn nghe được tiếng bước chân nơi cánh cửa ngược sáng từ bao giờ đã xuất hiện thêm vài bóng người.

"đủ hàng không đây?"

"đủ chứ. chỉ là không biết đằng đó có giao nộp tiền không hay lại cướp của chạy lấy người."

đầu lọc đỏ lửa hắt lên vài đốm tàn dư khi va đập với nền sàn lạnh ngắt, bị đay nghiến dưới gót giày một cách mạnh bạo để lại một mảng đen kịt nổi bật trên lớp bột than. yoongi gục đầu rũ xuống mái tóc chớm dài lặng lẽ thở dài ngao ngán. gã không mong chờ gì vào cuộc chiến nếu nó xảy ra. dù cho bên tay gã lúc này là một cây gậy sắt nặng trịch có thể dính máu bất cứ lúc nào, gã vẫn cầu cho buổi giao dịch ngày hôm nay diễn ra trót lọt.

nhưng trời sinh namjoon là một kẻ chẳng bao giờ chịu bình yên và thích khiêu chiến. gã thủ lĩnh phải chọc tức người đối diện đến mức hắn ta phải bực dọc vứt bỏ điếu xì gà hàng ngoại mới có thể khiến gã vừa lòng. và hành động đó chẳng khác nào một ngọn đuốc châm ngòi cho một cuộc chiến.

những trận đánh vô nghĩa, những mối thù tư lợi, tất cả xảy ra trong chớp nhoáng dưới cái mác của một buổi giao dịch. tất cả những người xung quanh gã bắt đầu gào lên, và gã cũng theo tâm lí đám đông kéo lê cây gậy bước vào cuộc chiến.

mùi máu tanh hòa lẫn cùng lớp bột than loãng choạch trong không khí, một khung cảnh hỗn loạn giữa đám bụi mịn như khiến đầu óc ta quay cuồng trong những tiếng thét gào. âm thanh những thanh kim loại va vào nhau đến đinh tai, những cơ thể ngã gục xuống sàn giờ đây đã chất thành đống. yoongi, với cây gây sắt trong tay, đã vung trúng không biết bao nhiêu đốt xương sườn và hộp sọ của những kẻ xuất hiện chắn đường gã.

một dòng máu tươi chảy dọc thanh kim loại nhuốm vào lòng bàn tay gã một mảng nhầy nhụa nhơ nhớp máu, cái mùi kinh khủng đến ớn lạnh xộc lên khiến đầu óc gã trong vô thức loạng choạng đổ người về phía sau.

"chết tiệt!" rồi gã rít lên qua kẽ răng, khi đã có kẻ lợi dụng sự mất tập trung đó để đánh úp gã.

yoongi khụy cả đầu gối xuống sàn vì con đau nhức ập đến từ cẳng chân, bên tai lúc này chỉ còn nghe được tiếng gió rít của một cây gậy đang vung mạnh trong không khí.

"hên nhé! xém thì về hết được gặp em người yêu."

kế bên gã, một cơ thể đồ sộ ngã xuống với cái đầu bê bết máu. giọng nói sau lưng gã xốc gã lên với tiếng cười hô hào của đám người còn lại còn đứng vững ở xung quanh.

trận chiến vô nghĩa giờ đây đã kết thúc rồi.

*

"hoseok này, namjoon đâu rồi?"

ánh chiều hoàng hôn buông xuống ngả trên đầu mái tóc đỏ, gã từ chối điếu thuốc tàn mà người nọ đưa qua, mắt lượn quanh một vòng tìm kiếm bóng người mà gã cần gặp gỡ.

[yoonjin] [threeshots] good for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ