Special Chapter

16 0 0
                                    

Andre and Diane

Throwback 10 years from now...

Andre: Diane! Diane! Tara na pauwi na si Dad sabi ni yaya baka mapagalitan tayo!

Diane: Andre ayoko pa! Minsan nga lang kami magkita ng kalaro ko!

Andre: Tara na Diane!

Diane: Habulin mo muna ako Kuya!

Andre: Teka lang Diane ayusin ko lang sapatos ko.

Diane: Bahala ka diyan Ku.... *car beeps*

Andre: Diane ok na! Nandito na ako nasaan ka na? (Hinahanap ni Andre kung saan napunta ang kanyang kapatid ng biglang makita niya ang paboritong bracelet na suot suot lagi ni Diane na nasa damuhan) Bakit kaya nandito ito?

Yaya: *jeje* Andre?! Andre?! W3r na D'an3? Did u c h3r?! Sbi k0 sa iy0 lapit na c kuya! Ptay m3 sa dad ny0 cause p1napunta k0 ky0 sa park.

Andre: Yaya hindi ko nga po na kita kung saan siya napunta eh!

Madla 1: Alah may bata dito oh nasagasaan! Oy mga kapit bahay tulong tulong!!

Yaya: Eyy! Andre! An0 yun? Si Bebe D'an3 ba y0n?!

Andre: Huh?! Diannneee!!!!

At the hospital....

Yaya: S3r 0ke naman daw p0 lagay ni bebe D'an3

Mr. Dizon: Ano ba nangyari yaya? Bakit nagkaganito?! Bakit napunta sila sa park?! Bakit...

Hindi pa natatapos magsalita ang daddy ni Andre biglang nagsalita si Yaya

Yaya: S3r s0ri p0h kas1 meh ka txt p0h ak0 tpos nakita k0 p0h lumabas na mga bata papuntang park.

Mr.Dizon: Bakit hindi mo sinasarado ang pintuan at hindi mo man lang sila pinigilan?

Yaya: Sori p0h sir hindi na p0h mauulit.

Mr. Dizon: Hindi na talaga ito mauulit Yaya! *galit*

Doctor: Good Evening Sir are you the dad of Diane Dizon?

Mr.Dizon: Yes, how is she? *worried*

Doctor: It's a good thing that they brought her here as early as possible because she might lose a lot of blood. The impact in her head is kinda hard but she can go home 3 days from now.

Mr.Dizon: Can we see her or talk to her?

Doctor: For this time you can't talk to her because she's still unconscious. Wait until tomorrow and I'll give you updates. Excuse me I still have another patient to take care.

Mr.Dizon: Thank you doc. Yaya nasaan nga pala si Andre?

Yaya: S3r nsa ch4pel p0h 4ta.

Mr.Dizon: Sige dito ka muna hanapin ko muna siya.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
At the chapel...

Andre: Lord God sana po gumaling na si Diane para makalaro ko na po siya at makapiling na po namin siya. Sana makaalis na po kami dito sa hospital. Sorry po kasi kung hindi ko po siya hinabol pa hindi na siya madidisgrasya. Sana hindi po magalit sa amin si dad at madisappoint na naman sa akin.

High School LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon