Love will find a way...
Joshua's POV
Goodmorning to me :)
*kring kring kring
my phone is ringing nako 6 am na 7am kami aalis hindi pa ako nakapag ayos ng gamit ko 4 days pa naman kami dun hays.....
After 30 minutes nakapagayos na rin ako ng gamit ko at naka bihis na ako.
Sabay na kami ni Katherine umalis dahil usapan namin ng tropa magkikita kami sa airport.
At the airport
Oh pre san na si Andre? -Josh
Ah nasa cr lang siya babalik na din yun any minute- James
-
Beatriz's POV
Andre! ikaw na lang katabi ko pwede?
Ay Bea hindi ako pede katabi ko si Kath eh -Andre
So wala akong katabi?! -Bea
Umm oo - Andre
A--ahh sige *walang emosiyong sinabi
ni Bea
Ayy Bea si James nga pala katabi mo :) - Andre
Ah ok thanks - Beatriz
So nakasakay na kami ng eroplano kanina pa any minute bababa na kami sa plane. Ngayon katabi ko si James hayyy Beatriz kailangan pa ba niya malaman na all this time niloloko mo lang siya at may iba kang nararamdaman sa kanya?! Kasi naman kapag aminin ko mawawala friendship naming tatlo :( I should stick with the plan pa rin.
-
Nakababa na kami sa plane ngayon magcheck in na kami dalawang kwarto ang occupied namin one for girls and one for boys.
Nagaayos ng kami ng gamit namin at the moment kasi any minute lalabas na ulit kami para gumala around boracay.
Aeriel: Bea! Nakita mo ba yung phone ko?
Beatriz: Ayy diba hawak ni James yung phone mo hiniram niya yung phone mo pange-mail niya?
Aeriel: Thanks mamaya ko na lang kunin sa kanya
After namin mag ayos ng gamit bumaba na kaming mag tropa upang gumala sa Bora at magswimming. After namin maglibot for 3 hours kumain na rin kami at nagpahinga muna bago kami magswimming. After namin magpahinga dumeretso na kami sa beach.
I'm wearing a two piece swim suit and shorts pamatong. Ang ibang girls naka bikini/two pice nila. Yung boys naman yung iba sa kanila naka rush guard while yung iba naka beach shorts and sando.Naglagay na rin kami ng beach towels na nakalatag sa sand para may pupuntahan kami after mag swim.
Andre w/ Joshua
Andre: Need something?
Beatriz: No thanks
Andre: Ah sige bibili lang kami ni Joshua ng sunblock wala kasi kami eh naiwan namin.
Beatriz: Ayy wag na kayo bumili meron ako dito mahal pagbumili kayo dun. Eto oh!
Joshua: Nabibili na ba pagmamahal mo? (Mahinang sambit ni Joshua)
Andre siniko si Joshua sa narinig at sabay natawa
Beatriz: Ano un?
Andre: Ayy wala sabi namin thank you sa pagmamahal mo...... Este thank you sa sunblock
Naguguluhan naman si Beatriz sa sinabi ng dalawa niyang lokong kaibigan
Gabi na so mag bonfire kami
BINABASA MO ANG
High School Love
Teen FictionCan everything be changed by LOVE and DESTINY? There are 3 special men in your life and you'll only be given a chance to choose one to love and live with in the future. Who will you love and who will you sacrifice? Everything was alright when....