(ABO) Dầu và nước

3.3K 102 13
                                    

Warning: R18+, ABO (Omegaverse)

- Như mọi ABO khác, Alpha sẽ có bộ phận sinh dục nam!
- Minji lớn tuổi hơn Hanni.










----

















Phạm Hanni rên rẩm, cả cái đầu nàng đau nhức như sắp nổ tung, hai cánh tay mỏng manh chống đỡ xuống bề mặt mềm mại bên dưới để ngồi dậy. Hanni cố mở đôi mắt nặng trịch để chiêm nghiệm lại cảnh tượng xa lạ xung quanh.

Một căn phòng rất rộng, mà cũng không chắc có nên gọi đây là căn phòng hay không. Trông có vẻ giống một công xưởng hay phòng máy gì đó với các thiết bị máy móc chớp tắt khắp nơi, dây điện kết nối chằng chịt vương vãi đầy sàn nhà lạnh lẽo. Hanni giật mình khi thấy một vài sợi kẽm vừa tóe tia lửa ở phía góc trong mù mịt. Nghe có vẻ bừa bộn, nhưng vẫn rất sạch sẽ. Các vật dụng dường như không bám bụi. Nàng đang nằm trên một chiếc giường cách khá xa các thiết bị đó, trong phòng thấp thoáng vài hương thơm xa lạ nhưng rất dễ chịu, làm họ Phạm không kiềm được mà hít sâu một hơi.

"Tỉnh rồi à, công chúa nhỏ?"

Một giọng nói xa lạ khiến Hanni chưa kịp định hình lại cảnh tượng càng thêm phần hốt hoảng. Nàng nhìn theo nguồn phát ra âm thanh. Người đó ngồi sau chiếc bàn bên kia phòng, cách một khoảng không xa lắm với chỗ của nàng, chiếc bàn rộng bị đầy ấp các loại giấy tờ và thiết bị điện tử làm cho bừa bộn. Bóng lưng của một cô gái chậm rãi quay ghế lại, đối diện với Hanni. Khuôn mặt thanh tú cùng chất giọng trầm ấm của cô khiến nàng hơi dao động, trông người ấy khá chững chạc so với Hanni.

Phạm Hanni điếng người, ngay lập tức sờ vào gáy của bản thân. Nàng vẫn mặc đầy đủ quần áo, cơ thể có vẻ không có biểu hiện gì của việc bị xâm phạm. Họ Phạm thở dài, cau mày cố lục lọi trong ký ức tìm kiếm lý do tại sao mình lại nằm ở đây.

"Em nên nói cảm ơn mới đúng, tôi đã cứu mạng em đấy."

Vẫn là điệu bộ ung dung vang lên, lần này pha thêm một chút cợt nhả khi Hanni làm bộ dáng hoảng loạn ấy. Đối phương kéo một nụ cười nửa miệng, thích thú thưởng thức từng cử động của nàng. Phạm Hanni giật dậy, hai tay ôm chặt vào nhau không biết phải làm gì, đảo mắt xung quanh cầu mong một lối thoát hiểm khỏi nơi xa lạ.

Nhưng tuyệt nhiên là không. Hanni mím chặt môi, khe miệng nhếch lên định nói gì đó nhưng lại rút lại. Cố gắng giữ bản thân bình tĩnh hết mức. Nàng có thể cảm nhận được thân nhiệt cơ thể có một chút nóng bức khi những luồng hương thơm đậm đà cứ cố tình đập thẳng vào khứu giác, rõ ràng đã phát nhiệt, nhưng không hề bị xâm hại, chứng tỏ đối phương cũng không phải là có ý đồ xấu đối với họ Phạm.

"Một Omega phát tình đi lung tung ngoài đường không phải ý hay đâu, em gái ạ."

Thanh âm phía bên kia phòng một lần nữa chặn đi dòng suy nghĩ của Hanni. Nàng ngẩng mặt, chiêm ngưỡng sơ qua dung mạo của đối phương, quả thực rất xinh đẹp, nhưng suy cho cùng vẫn là một Alpha.

"May mà em gặp được tôi đấy, nếu không bây giờ chả biết đến giờ em còn sống không nữa."

Alpha cười nói, Phạm Hanni rùng mình khi người kia gợi cho những khả năng kinh khủng mà nàng chưa dám nghĩ tới. Đến đây thì mới tin chắc có lẽ họ đã cứu mạng nàng thật. Cô gái lạ ngừng lại một chút, khuôn mặt có chút đăm chiêu.

[Bbangsaz] Nhật ký ghi chép bánh mìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ