Chương 1:
Quán bar ghế dài nhất góc trên chỗ ngồi, ở trong rổ thấu lục ánh đèn quét tới nháy mắt, Nguyễn Hân Đề vô ý thức nhắm mắt lại.
Hai giây về sau, Nguyễn Hân Đề chậm rãi mở ra hai con ngươi, che miệng uể oải ngáp một cái, nghe hai vị bạn cùng phòng nói chuyện, nhàm chán dùng ống hút khuấy động trong ly thủy tinh sữa bò.
"Nhuyễn Nhuyễn."
"Ân?" Nghe thấy bạn cùng phòng Giang Vận đang gọi mình, Nguyễn Hân Đề thờ ơ nhấp miếng sữa bò, ngước mắt câu lên bôi vừa lúc thích hợp cười yếu ớt, người vật vô hại hỏi, "Thế nào rồi?"
Thiên ấm ánh đèn hợp thời đánh tới Nguyễn Hân Đề trên mặt, đại khái là vừa mới ngáp lên nguyên nhân, nàng trong mắt cuộn tròn còn chưa tan đi lui hoàn toàn ủ rũ, tinh xảo mặt mày trong trẻo có thần, đơn thuần lại ngây thơ, thấy Giang Vận có một cái chớp mắt thất thần.
Nặng nề mà bấm một cái lòng bàn tay, Giang Vận lấy lại tinh thần vội bưng lên trước mặt quả rượu uống một hớp lớn lấy che giấu bối rối của mình, mập mờ nói: "Ta nhìn ngươi có chút buồn ngủ, chúng ta ngồi nữa sẽ đi trở về a?"
Một tiếng nhẹ "Ân" từ Nguyễn Hân Đề xoang mũi tràn ra, nàng cụp mắt nhìn đồng hồ, hướng hai vị bạn cùng phòng ấm áp cười một tiếng, ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp, thân thiện mở miệng: "Kia ngồi nữa nửa giờ? Lúc chín giờ rưỡi đi?"
"Hảo." Đối với Nguyễn Hân Đề đề nghị hai vị bạn cùng phòng tự nhiên không có ý kiến.
"Nhuyễn Nhuyễn." Giang Vận đem chén rượu nhẹ nhàng chống đỡ đến bên môi, ngữ khí mang theo điểm đùa giỡn mùi vị: "Cái này thật giống như là ngươi lần đầu tiên tới quán bar, thế nào? Có phải là cảm giác cái quầy rượu này soái ca mỹ nữ đặc biệt nhiều? Có thấy hay không ngươi thích loại hình?"
Trình Việt cũng nghiêm trang phụ họa nói: "Đúng a Nhuyễn Nhuyễn, nếu là có, ta cùng tiểu Vận có thể đi giúp ngươi muốn phương thức liên lạc."
Nghe thấy bạn cùng phòng hỏi như vậy, Nguyễn Hân Đề thả lỏng thân eo lùi ra sau chút, mặt không đổi sắc đem người chung quanh nhanh chóng cướp vòng, khóe môi nhẹ câu, sau đó ở bạn cùng phòng ánh mắt mong chờ hạ, phi thường thẳng thắn lắc đầu, "Không có."
Giang Vận ra vẻ tiếc nuối than thở thanh, "Nhuyễn Nhuyễn ngươi ánh mắt cũng quá cao đi!"
Nguyễn Hân Đề không tỏ ý kiến cười cười, mang theo chút mong đợi nói: "Ta là nghĩ hảo hảo yêu đương."
Quán bar người quen biết vẫn là thôi đi.
Mặc dù câu nói này Nguyễn Hân Đề không có làm rõ nói, nhưng Giang Vận cùng Trình Việt vẫn là hiểu nàng ý tứ.
Đưa tay câu lên sợi rũ xuống tới trước ngực tóc dài, rút về ánh mắt gian, Nguyễn Hân Đề lơ đãng hướng quán bar đại môn nhìn một cái, "Bất quá cảm tình vật này... Còn là muốn xem duyên phận."
Hai vị bạn cùng phòng cũng không có chú ý tới Nguyễn Hân Đề trong giọng nói vi diệu tiểu dừng lại, cùng nàng vốn chuẩn bị liêu phát động tác cũng hoàn toàn dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh Phong
General FictionTác phẩm: Tâm động gặp thời Tác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (156 chương) Số lượng từ toàn văn...