Chương 31 → 40

1K 34 2
                                    

Chương 31:

12:30, Nguyễn Hân Đề theo thứ tự đem món ăn đã làm xong bày ra đến trên bàn ăn.

Thừa dịp nàng lại tiến phòng bếp cầm chén đũa, Nguyễn Tô duỗi dài cái cổ hướng bàn ăn phương hướng quan sát, thấy không rõ làm là cái gì, có ba thức ăn, so buổi tối hôm qua thiếu.

Nguyễn Tô ổn thỏa ở trên ghế sofa, mặt không đổi sắc hồi lấy Ôn Tích Hàn tin tức: 【 ăn cơm. 】

Trùng hợp Nguyễn Hân Đề bưng bát đũa ra tới, "Mụ mụ, ăn cơm ~ "

Nguyễn Tô thu sắc mặt như thường khởi thủ cơ, nhẹ "Ân" thanh, chậm rãi đi đến trước bàn ăn ngồi xuống.

Hơi thiên việc nhà ba thức ăn, có món mặn có món chay có canh, còn đơn giản làm vạt áo bàn, nhìn xem bề ngoài ngược lại là nghe không tệ. Nguyễn Tô nghĩ, mùi vị hẳn là không kém đi đâu.

"Khụ khụ." Nguyễn Hân Đề hắng giọng, theo thứ tự giới thiệu nói, "Đây là ta chiếu vào trên mạng giáo trình làm ba chén gà, ớt xanh sợi khoai tây cùng canh cà chua trứng."

Nguyễn Tô gật đầu, ở Nguyễn Hân Đề ánh mắt mong chờ hạ, chậm rãi kẹp lên khối thịt gà bỏ vào trong miệng, cho ra bản thân đánh giá: "Cũng không tệ lắm." Xác thực rất không tệ, mùi vị so với nàng tưởng tượng còn muốn hảo.

Nguyễn Hân Đề nhẹ nhàng thở ra, cười mỉm khẽ nói: "Đây là ta lần thứ nhất làm ba chén gà." Xem ra chờ hai ngày có thể làm đến để Ôn Tích Hàn nếm thử.

Nguyễn Tô có chút bất ngờ, ngước mắt nhìn về phía Nguyễn Hân Đề, ôn thanh nói: "Lần thứ nhất làm có thể có cái mùi này, rất tốt."

Nói nàng xem hạ mặt bàn, hỏi: "Có gạo cơm sao?"

Nguyễn Hân Đề vỗ đầu một cái, cười nói: "Có, quên bưng ra. Ta đi đầu."

Chờ Nguyễn Hân Đề xoay người đi phòng bếp công phu, Nguyễn Tô cầm điện thoại di động lên, nhanh chóng vỗ trương chiếu chia sẻ cho Ôn Tích Hàn.

Ôn Tích Hàn rất bất đắc dĩ hồi nói: 【 tỷ, ngươi ấu không ấu trĩ? 】

Ấu trĩ?

Nguyễn Tô tự nhiên sẽ không thừa nhận bản thân ấu trĩ: 【 ta chỗ nào ngây thơ? 】

【 Ôn Tích Hàn: Ngươi bây giờ liền rất ngây thơ. 】

Nguyễn Tô cường điệu: 【 đây là ta lần thứ nhất ăn vào Nhuyễn Nhuyễn làm cơm. 】

Ôn Tích Hàn không có chút nào khoe khoang bổ đao: 【 ta mấy ngày nay ăn bữa sáng đều là Nhuyễn Nhuyễn làm. 】

Nguyễn Tô cả kinh con ngươi đều trợn to: 【? 】

Bất quá nghĩ lại, hai người không chỉ có là hàng xóm, vẫn là trên dưới tư quan hệ, lẫn nhau chú ý một chút, cũng là lại chuyện không quá bình thường.

"Mụ mụ?" Nguyễn Hân Đề bưng nồi cơm điện ra tới lúc, đã nhìn thấy Nguyễn Tô nắm chặt điện thoại, sắc mặt là hình dung không ra được vi diệu.

Răng trắng hơi mài, đưa điện thoại di động khấu đến trên mặt bàn, Nguyễn Tô che đậy mắt, thần sắc không khác nói: "Ăn cơm trước đi."

[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ