Chương 71 → 80

821 25 3
                                    

Chương 71:

Nhìn xem ra dáng ra hình giả bộ ngủ Nguyễn Hân Đề, Ôn Tích Hàn rất nhẹ cười một tiếng, lại nhanh chóng trở về Nguyễn Tô một cái tin:【 lần sau đi, chờ tới ta vẫn phòng về công ty tăng ca. 】

【 Nguyễn Tô: ??? 】

【 được thôi, vậy lần sau. 】

Ôn Tích Hàn trở về một cái biểu tình qua, sau đó mở ra chế độ máy bay, đưa điện thoại di động thả lại trong túi, thờ ơ nhìn lên trên màn ảnh giữ tài liệu.

Rất nhanh, máy bay cất cánh.

Nhanh chóng lên cao mang tới mất trọng lượng làm cho Nguyễn Hân Đề khó chịu nhíu mày, nàng nghiêng thân, lại không thế nào nghe thấy bên cạnh động tĩnh, không khỏi đem bịt mắt trượt đến trên sống mũi, híp mắt nhìn về phía Ôn Tích Hàn.

Trượt kéo màn hình động tác một đốn, Ôn Tích Hàn ngước mắt, cặp mắt đào hoa thâm thúy, chân mày rất nhỏ đường cong bới một chút, thanh âm ôn triệt: "Thế nào rồi?"

"Ân ~" Nguyễn Hân Đề hướng Ôn Tích Hàn bên kia quẹt chút, nửa kéo thượng cánh tay của nàng, "Tỷ tỷ không ngủ sao?"

"Ta không buồn ngủ." Ôn Tích Hàn nhéo một cái sống mũi, thiên trong con ngươi, cặp mắt đào hoa bên trong nhanh chóng lướt qua ti nhu ý, "Ngươi buồn ngủ, trước tiên ngủ đi."

Nguyễn Hân Đề vuốt mắt, thanh âm mông mông, lại kiều vừa mềm, "Nhưng ta ngủ không được."

Đúng là ngủ không được, dù sao nàng lại không phải thật buồn ngủ.

"Ân?" Biết rõ Nguyễn Hân Đề bản tính Ôn Tích Hàn đang lẳng lặng chờ lấy câu sau của nàng.

"Tỷ tỷ, ngươi trên màn ảnh có hạ điện ảnh sao?" Nguyễn Hân Đề dùng ngón tay trỏ chọc chọc Ôn Tích Hàn mu bàn tay, vừa mềm lấy ngữ khí nói, "Ngươi bồi ta xem phim có được không?"

Ôn Tích Hàn: "..."

Một chút bất đắc dĩ từ đáy mắt lóe lên mà qua, Ôn Tích Hàn vẫn chưa rõ ràng từ chối, mà là nói: "Ta xem trước một chút có hay không hạ."

Tablet tài liệu rất nhiều, Ôn Tích Hàn nhìn một vòng, cũng không có tìm được bất luận cái gì video, nhéo lông mày suy nghĩ một chút, nàng từ đề bao ở giữa nhất một cái tường kép bên trong lấy ra một USB, liền lên chuyển tiếp đầu, nhẹ nhàng cắm vào trên màn ảnh.

May mắn chính là, USB bên trong trừ một chút tài liệu, tư liệu, ngược lại là có mấy bộ phim.

Ôn Tích Hàn ấn mở trang điện ảnh cặp văn kiện, "Đều là chút phim ảnh cũ, ngươi muốn xem sao?"

Nguyễn Hân Đề không có chút nào do dự: "Muốn xem!"

"Hảo đi." Ôn Tích Hàn chọn một bộ tương đối kiệt tác hài hước phiến, chen vào tai nghe về sau, đem bên trong một con đưa cho Nguyễn Hân Đề, "Bộ này ta không biết ngươi nhìn qua không có, rất kinh điển, trả lại qua nhiều lần đề cử."

Nguyễn Hân Đề đeo tai nghe lên, chờ thấy rõ điện ảnh danh về sau, không khỏi cười khẽ một tiếng, "Bộ phim này ta còn thực sự không có nhìn qua, bởi vì ta cảm thấy cái này tên phim quá ngu, liền trực tiếp tránh sét."

[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ