Chương 51:
Đi đến bên cửa sổ, ở xác nhận Ôn Tích Hàn nghe không được về sau, Nguyễn Hân Đề mới kết nối rồi cái này thông tới không phải rất đúng dịp điện thoại.
"Nguyễn tiểu thư, ngươi trước đó để tra người kia đã tra được không sai biệt lắm." Trầm thấp giọng nam dừng một chút, lại hỏi nói, "Ta là trực tiếp phát ngươi hòm thư sao?"
"Ân. Ngươi trực tiếp phát ta hòm thư đi." Nguyễn Hân Đề nhìn về phía Ôn Tích Hàn phương hướng, trong mắt lướt qua ti phức tạp.
Nếu như không phải là cú điện thoại này, nàng đều nhanh đã quên một tuần trước từng để sở trinh thám hỗ trợ điều tra Phó Phương Bách sự tình.
Kết quả lâu như vậy mới cho nàng trả lời điện thoại, chỉ sợ cái này điều tra ra được đồ vật, tốt xấu trộn lẫn nửa.
"Được rồi, vậy ta lại đem tài liệu sửa sang một chút, áp súc đi sau cho ngươi đi."
Lòng bàn tay vuốt ve lạnh buốt bóng loáng điện thoại sau xác, Nguyễn Hân Đề liễm mắt nói: "Ân, phiền toái."
Đối diện thụ sủng nhược kinh: "Nguyễn tiểu thư ngài khách khí."
Cúp điện thoại, Nguyễn Hân Đề nắm bắt điện thoại dứt khoát cho đối phương chuyển một khoản tiền đi qua.
Đưa điện thoại di động cất về lại trong túi, Nguyễn Hân Đề xoa đem mặt, điều chỉnh hảo cảm xúc, như không có việc gì đi trở về, cũng ở Ôn Tích Hàn bên cạnh thân ngồi xuống.
Nguyễn Hân Đề vừa ngồi xuống, Ôn Tích Hàn liền đóng tablet, lôi kéo rương hành lý đứng lên đến, thần sắc nhàn nhạt, ngữ khí trầm đến không hề giống là cố ý: "Có thể lên phi cơ."
Nguyễn Hân Đề ngửa đầu nhìn xem nàng, bất đắc dĩ cười một tiếng, xa xa đầu, lại vẫn là nghe lời cầm lên rương hành lý cùng đặt vị trí cốc giữ nhiệt đi theo Ôn Tích Hàn sau lưng.
Bởi vì là khoang hạng nhất, lại thêm đi qua đến sớm, các nàng ngồi vào vị trí bên trên lúc, trên máy bay trừ bỏ thừa vụ nhân viên trên cơ bản không có người nào.
Ôn Tích Hàn ngồi là vị trí cạnh cửa sổ, mới ngồi xuống, nàng liền đeo lên một bên tai nghe bluetooth, lại đem tablet cho ôm lên.
Trên màn ảnh dán phòng nhìn trộm màng, nhìn không thấy nàng rốt cuộc ở nhìn cái gì đó.
"Ong ong —— "
Hai tiếng tin tức thanh âm nhắc nhở về sau, Ôn Tích Hàn thon dài ngón trỏ tiếp tục phủi đi lấy tablet, cặp mắt đào hoa buông xuống, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tài liệu đều chuyển phát cho ngươi."
Nguyễn Hân Đề thân trên hơi nghiêng, bám lấy khuỷu tay, đem một hộp kẹo cao su đưa tới, "Tỷ tỷ có muốn không?"
Trượt màn hình động tác một đốn, Ôn Tích Hàn dò xét Nguyễn Hân Đề trong tay kẹo cao su liếc mắt, thần sắc vi diệu, "Không muốn, cám ơn."
"Hảo đi." Nguyễn Hân Đề tự ăn một cái, liền đem còn dư lại thả lại trong túi, giống như lơ đãng nhấc lên, "Tỷ tỷ có mang áo khoác sao? Ta nhìn dự báo thời tiết nói, thành phố S hai ngày này có chút hạ nhiệt độ, sớm tối vẫn đủ lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh Phong
General FictionTác phẩm: Tâm động gặp thời Tác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (156 chương) Số lượng từ toàn văn...