Chương 144 → 156 [Phiên ngoại]

462 17 3
                                    

Chương 144: Phiên ngoại mười bốn

Ngày thứ hai Tân Dực lúc tỉnh lại, Nguyễn Tô đã rời đi biệt thự, bên gối dư ôn cũng tán đến không còn một mảnh.

Tân Dực ngáp một cái, chậm rãi chống lên thân trên, hư hư tựa ở đầu giường.

【 nàng đi lúc nào? 】 nàng hỏi chủ hệ thống.

【 chủ hệ thống: Lúc bảy giờ rưỡi. 】

Ho nhẹ một tiếng, Tân Dực liễm lông mày nhìn thời gian, nguyên lai nhanh mười hai giờ.

Nàng gần nhất giống như càng ngày càng thèm ngủ.

Vén chăn lên, Tân Dực chân trần giẫm lên trên sàn nhà, chậm rãi đi đến trước bàn làm việc, cầm lấy một con bút đánh dấu nhẹ nhàng ở lịch ngày thượng vẽ một vòng tròn, lẩm bẩm nói: "Sắp hết năm."

Chủ hệ thống nhẹ giọng dẫn theo đề nghị: 【 đại nhân muốn hay không đặt mua điểm đồ tết? 】

Tân Dực như có điều suy nghĩ, nửa ngày, nàng đem bút đánh dấu khép lại thả lại tại chỗ, "Ân, nhập gia tùy tục."

Chạng vạng tối thời điểm, Tân Dực thay quần áo khác, ở tới gần trước khi ra cửa lại bao điều khăn quàng cổ, một người lái xe, chậm rãi đi thành phố lớn nhất siêu thị.

Lúc đó Nguyễn Tô mới thêm xong ban từ công ty ra tới, ngồi trên xe chuyện thứ nhất chính là cho Tân Dực phát tin tức: 【 ăn cơm chưa? 】

Tân Dực tay trái ổn định tay lái, chỉ phủi liếc mắt màn hình điện thoại di động, ấn xuống chuyển hướng đèn đem xe quẹo xuống cầu vượt, đồng thời tay phải nhanh chóng đánh lấy chữ: 【 ăn rồi. 】

【 lúc này ra đi mua một ít đồ vật. 】

【 Nguyễn Tô: Mua cái gì? 】

【 Tân Dực: Sắp hết năm, mua chút trang sức. 】

Nhìn thấy cái tin tức này, Nguyễn Tô sợ run một cái chớp mắt, lại sắp hết năm.

Lưu cho thời gian của nàng, càng ngày càng ít.

Thật ra ăn tết cái từ này, Tân Dực cũng không có quá sâu khái niệm.

Ở không có lên nhậm trước, nàng đa số thời gian đều ở các loại bên trong tiểu thế giới, hiếm khi sẽ gặp phải ăn tết, mà lại nhiều khi đều là một mình nàng qua, cho nên cái ngày lễ này đối với nàng mà nói chỉ là đến qua lại qua, không có gì quá lớn ý nghĩa.

Trừ bỏ thượng một giới...

Tiểu trưởng lão rất thích phàm trần tết âm lịch, mỗi năm cũng sẽ ở trên đỉnh núi gây rối một phen, náo nhiệt lại có pháo hoa khí.

Tân Dực đẩy giỏ hàng, bất tri bất giác liền chọn một đống lớn đồ vật, bao quát nhưng không giới hạn trong: Đèn lồng, chữ Phúc, câu đối xuân, do dự một chút, nàng hay là đem cầm trong tay bao lì xì bỏ vào.

Chủ hệ thống trêu ghẹo nàng: 【 đại nhân, ngươi đây là muốn cho ai bao bao lì xì a? 】

Tân Dực cầm qua một cái túi nhựa bắt đầu trang bánh kẹo, mặt không thay đổi uốn nắn nói: "Không phải bao lì xì, là tiền mừng tuổi, bôi cái hảo ngụ ý thôi."

[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ