Chương 11 → 20

1.1K 46 2
                                    

Chương 11:

Thấy Nguyễn Hân Đề hơn nửa ngày không nói lời nào, Trình thúc có chút mất mát hỏi: "Tiểu tiểu thư là không vui sao?"

"Không có, không có." Nghe thấy Trình thúc cái này thận trọng ngữ khí, Nguyễn Hân Đề vội vàng phủ nhận, không có chút nào 'Trái lương tâm' nói, "Ta rất thích, cám ơn Trình thúc!"

Trình thúc cười đến một mặt hòa ái, trong ánh mắt tất cả đều là hiền lành, "Tiểu tiểu thư thích liền hảo."

"..." Thở sâu, Nguyễn Hân Đề bản thân an ủi dường như lặp lại nói, "Ân, ta phi thường... Vô cùng thích."

Nghe vậy, Trình thúc nụ cười trên mặt càng phát ra từ thiện, hắn một tay chắp sau lưng, cười híp mắt hỏi: "Kia tiểu tiểu thư muốn lên lầu đi xem một chút còn thiếu chút gì sao? Ta để cho người an bài."

Nguyễn Hân Đề nhẹ đáp một tiếng, từ trong túi lấy ra căn hộ chìa khoá, ở Trình thúc dưới sự hướng dẫn hướng lầu trọ đi đến.

Căn hộ là rất kinh điển, rộng rãi bốn phòng hai sảnh, trang trí cũng là giản lược Bắc Âu phong, một gian ngoài phòng ngủ thêm cách đi ra ngoài phòng giữ quần áo, một căn phòng khách, cuối cùng gian kia thì bị trang tu thành thư phòng.

Nguyễn Hân Đề rất hài lòng đem chỗ có phòng vòng một vòng, cuối cùng ở Trình thúc dưới ánh mắt đi vào phòng bếp.

Phòng bếp rất sạch sẽ gọn gàng, trên cơ bản nên có đồ làm bếp đều có, Nguyễn Hân Đề đại khái quét một vòng, quay đầu cười yếu ớt đối Trình thúc nói: "Trình thúc, trong tủ lạnh có thể nhiều thả chút đồ ăn, ví dụ như rau quả cùng thịt các loại."

Trình thúc sửng sốt một chút, lập tức giật mình nói: "Tiểu tiểu thư, không thì gọi vị a di tới chuyên môn cho ngươi nấu cơm đi?"

Nguyễn Hân Đề mặt xạm lại: "Trình thúc, không cần phiền toái như vậy, ta chỉ là nghĩ có thời gian rảnh, bản thân có thể tùy tiện nấu một chút đồ ăn."

Nàng lại không phải ngũ cốc không phân, khoa trương đến nỗi ngay cả cơm cũng không biết nấu.

Mặc dù ở Trình thúc trong mắt, nàng giống như chính là cái bộ dáng này...

Trình thúc nhíu mày, một mặt hoài nghi hỏi: "Tiểu tiểu thư ngươi phân rõ muối cùng đường sao?"

Nguyễn Hân Đề kéo ra bôi cười, ôn thanh cường điệu nói: "Trình thúc, ta biết nấu cơm, không có ngươi tưởng tượng đến như vậy tiểu bạch."

"Mà lại bình thường đi làm ta có thể ở công ty nhà ăn ăn, cuối tuần đều sẽ về nhà."

Trình thúc ngữ khí miễn cưỡng, không phải rất tình nguyện nói: "Hảo đi, kia tiểu tiểu thư ngươi thiếu cái gì nhất định phải cùng Trình thúc giảng, lúc làm việc có cái gì muốn ăn đều có thể cùng ta nói, ta để a di nấu xong đưa tới, nếu là bên này ở không quen, liền chuyển về đến ở, buổi sáng ta để a phong đưa ngươi..."

Nguyễn Hân Đề nhẹ nhàng đánh gãy Trình thúc nói lải nhải: "Ân đâu, Trình thúc, những này ta đều biết ~ hiện tại cũng không có gì thiếu. Ngươi không phải nói mụ mụ còn chờ ta về nhà ăn cơm sao, chúng ta sắp trở về đi."

[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ