Chương 61:
Dùng sức giật giật ống quần, Nguyễn Hân Đề cố gắng duy trì lấy trên mặt cười, rất không tình nguyện nói: "Vậy ta xem trước một chút kia quán bar còn có phòng không có."
Nguyễn Tô bám lấy hạ di, khóe môi nhẹ câu, nhiều hứng thú nói: "Vậy ngươi xem."
Qua mấy giây, lại giống như vô tình nhấc lên: "Đúng, các ngươi là ngủ chung sao?"
"Ân, đúng a, ngủ chung." Nguyễn Hân Đề nắm bắt điện thoại, há mồm liền ra.
"..."
Mặt bàn phía dưới, Ôn Tích Hàn nặng nề mà đá cái nào đó há mồm liền ra ranh con một cước.
"Tê —— "
Ôn Tích Hàn một cước này trực tiếp đá Nguyễn Hân Đề trên ống quyển, vội vàng không kịp chuẩn bị đánh tới đau đớn một hồi, để nàng hít sâu một hơi, chỗ nào còn nhớ được bàn ăn lễ nghi, đau đến trực tiếp khom người xuống, run run rẩy rẩy xoa lên.
"???" Ôn Tích Hàn là hoàn toàn không nghĩ tới bản thân sẽ đá nặng như vậy.
Cắn cắn môi dưới, mượn mặt bàn che lấp, mang theo áy náy thay Nguyễn Hân Đề xoa bóp một cái.
"Ngô ——" Nguyễn Hân Đề nửa dựa trên bàn, tội nghiệp nói, "Điểm nhẹ, đau nhức."
"Khụ khụ." Mí mắt hơi cuộn lên, Nguyễn Tô ý vị thâm trường đánh giá hai người, ánh mắt cường điệu ở Nguyễn Hân Đề vươn hướng dưới mặt bàn trên tay dừng lại thêm một chút, mở miệng hỏi, "Nhuyễn Nhuyễn, thế nào rồi đây là?"
"A?" Nguyễn Hân Đề đè lại Ôn Tích Hàn tay, ngượng ngùng cười lấy trả lời, "Không có việc gì, ta chính là chuột rút."
"Đúng, chuột rút."
"Phải không?" Nguyễn Tô nửa tin nửa ngờ, "Kia ngươi bóp nhiều xoa đi."
"Ân ân." Nguyễn Hân Đề liên tục gật đầu, dư quang cẩn thận dò xét Ôn Tích Hàn liếc mắt, thấp giọng nói, "Mụ mụ, thật ra ta vừa mới nói lời có chút nghĩa khác, ta không có cùng Ôn tổng ngủ chung, chúng ta chỉ là ở một cái lồng phòng."
"Cái gì căn hộ?" Nguyễn Tô nửa trêu hỏi, "Giường lớn phòng sao?"
Nguyễn Hân Đề / Ôn Tích Hàn: "..."
Chịu đựng từ trên ống quyển truyền tới đau đớn, Nguyễn Hân Đề thở sâu, nghĩa chính ngôn từ nói: "Không là, là phòng tổng thống, có hai gian phòng ngủ loại kia."
Nguyễn Tô không mặn không nhạt "Nga" một tiếng, nhỏ dài ngón trỏ câu được câu không điểm nhẹ lấy mặt bàn, bất thình lình hỏi: "Khá hơn chút nào không?"
"Ân, tốt hơn nhiều." Nguyễn Hân Đề buông ra Ôn Tích Hàn tay, một chút đem eo thẳng tắp ngay ngắn.
Nguyễn Tô ngoắc ngoắc môi, trắng muốt cổ tay ưu nhã vừa nhấc, nhẹ nhàng cùng Ôn Tích Hàn đụng ly một cái, "Nhuyễn Nhuyễn, ngươi đem ngươi đặt kia quán bar phát ta đi, ta để Trần thư ký đặt trước."
"Ngao, hảo." Nguyễn Hân Đề theo lời đem khách sạn link phát cho Nguyễn Tô.
Ôn Tích Hàn yên lặng uống một hớp rượu, tay trắng cầm điện thoại, như không có việc gì cho Nguyễn Hân Đề gửi cái tin:【 còn đau không? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh Phong
General FictionTác phẩm: Tâm động gặp thời Tác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (156 chương) Số lượng từ toàn văn...