Chương 131: Phiên ngoại một
Khi nhận được chủ hệ thống nhắc nhở cái nào đó tiểu thế giới xuất hiện to lớn sai lầm lúc, Tân Dực chính chậm rãi tu bổ nàng tỉ mỉ bồi dưỡng lá trà xanh.
Cái này trà xanh là nàng từ cái nào đó tiểu thế giới mang ra ngoài, có lẽ là thoát khỏi vốn là sinh trưởng hoàn cảnh, lại thêm linh khí thiếu thốn, trà này nửa năm đều dài không ra hai mảnh lá non.
Đột nhiên trong đầu bắn ra ngoài màu đỏ thẫm nguy cấp giá trị cảnh cáo, để nàng tu bổ động tác một đốn.
Tiêm lông mày cau lại, đọc nhanh như gió xem hết nguy cấp giá trị nội dung phía trên về sau, Tân Dực đều đâu vào đấy đem cái kéo buông xuống, một cái lắc mình trở về chủ hệ thống không gian.
"Chuyện gì xảy ra?" Tân Dực cách không ở chủ hệ thống trên màn hình điểm hai cái, đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Chủ hệ thống thấy mặt nàng sắc không ngờ, nhanh chóng đem bản thân biết tư liệu điều ra, vạn năm không đổi máy móc âm lại có một tia tạm ngừng: 【 đại nhân, chịu không biết tên nhân tố ảnh hưởng, có một tiểu thế giới cốt truyện đi hướng xảy ra nghiêm trọng chệch hướng. Theo báo cáo, này chệch hướng nếu là lại tiếp tục sẽ đạt tới có thể phá hủy nên tiểu thế giới trình độ. 】
Tân Dực dùng sức nhéo nhéo huyệt Thái Dương, nghe không ra là cái gì ngữ khí: "Ngươi phái người đi sửa chữa chính là." Loại tình huống này trước kia lại không phải không có phát sinh phát sinh qua, Tân Dực đã sớm tập mãi thành thói quen, cũng căn bản không có đem chuyện lần này để ở trong lòng.
Chủ hệ thống trầm mặc mấy giây, chần chừ nói: 【 nhưng là đại nhân, tình huống lần này cùng trước kia không quá giống nhau... 】
"Ân?" Tân Dực nhéo lông mày, mở ra hệ thống truyền tới tư liệu.
Cái gọi là tư liệu cũng bất quá là tiểu thế giới nguyên định cốt truyện cùng đi hướng, cùng phát sinh chệch hướng sau tiểu thế giới cốt truyện thay đổi khả năng phát sinh mấy loại đi hướng...
Cùng dĩ vãng cốt truyện cơ bản giống nhau, nhưng lần này chệch hướng muốn nghiêm trọng hơn một chút, vẫn là cũ nhà giàu nữ cùng phượng hoàng nam câu chuyện. Nhưng hậu kỳ nữ chủ nhân thiết nghiêm trọng OOC, giống như là bị cưỡng ép giảm trí giống nhau, không có bất kỳ cái gì chủ kiến không nói, còn đối phượng hoàng nam nói gì nghe nấy thành một gốc thố ti tử, không chỉ có gia sản bị xâm chiếm, còn rơi xuống cái cửa nát nhà tan, không được chết tử tế kết cục.
Nhìn phía sau băng đến khó coi cốt truyện, Tân Dực dụi dụi con mắt, nhẹ "Sách" một tiếng hỏi: "Không có nhân tuyển thích hợp?"
Chủ hệ thống không nói chuyện, chỉ yên lặng nhìn nàng.
Tân Dực đỡ trán, ngữ khí bất đắc dĩ: "Nói rõ ràng chút."
Chủ hệ thống lần nữa trầm mặc.
Ở Tân Dực kiên nhẫn sắp hao hết thời điểm, nó cuối cùng lên tiếng: 【 đại nhân, những người khác đi, không được. 】
Dừng một chút, chủ hệ thống quay đầu ra, không dám cùng Tân Dực sâu thẳm mắt đối mắt, nhỏ giọng nói: 【 mà lại ta cảm giác được, đây cũng là vị kia cái cuối cùng thế giới. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh Phong
General FictionTác phẩm: Tâm động gặp thời Tác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (156 chương) Số lượng từ toàn văn...