Chương 41:
Thanh âm của Ôn Tích Hàn rất êm tai, thanh thanh gió mát, choáng váng cỗ để người rất thoải mái nhu từ cảm.
Nhưng giờ này khắc này, Nguyễn Hân Đề trong lòng lại là không cầm được chột dạ.
Nói một cái hoảng liền cần dùng vô số hoảng đi tròn.
Nguyễn Hân Đề tự nhiên là không tình nguyện lắm đi lừa gạt Ôn Tích Hàn, nhưng bị đối phương ở trước mặt như thế phong khinh vân đạm vạch trần chính là một chuyện khác.
Khóe môi hơi rút, Nguyễn Hân Đề làm hết sức để bản thân thần sắc biểu hiện được tự nhiên chút, cười ngượng ngùng hai tiếng, kết quả vừa đối đầu Ôn Tích Hàn thâm thúy đôi mắt, người lại kinh sợ, sờ sờ cái mũi, hậm hực hỏi: "Tỷ tỷ là làm sao biết?"
Ôn Tích Hàn đem Nguyễn Hân Đề biểu tình biến hóa thu hết vào mắt, tiêm lông mày chau lên, đè ép khóe môi đạm thanh nói: "Đoán."
Thật ra cũng không thể xem như đoán, dù sao theo nàng đối Nguyễn Hân Đề hiểu rõ, tiểu quỷ này từ nhỏ nuông chiều từ bé, một ít nuông chiều là khắc vào trong xương; đương nhiên quan trọng hơn một điểm là Lê Mạt tới đón nàng lúc, căn hộ đối diện chỗ đậu là trống không.
Còn nữa từ Nguyễn Tô phát tới khoe khoang tấm hình kia, Ôn Tích Hàn không khó đoán ra Nguyễn Hân Đề hẳn là sáng sớm liền lái xe trở về Nguyễn gia, mà từ Nguyễn gia tới, lại yêu cầu một giờ. Nếu nói Nguyễn Hân Đề không lái xe đến, Ôn Tích Hàn là một chữ đều không tin.
Nguyễn Hân Đề: "..."
Ôn Tích Hàn cụp mắt đem trong mắt ý cười đè xuống, lại cắn một ngụm nhỏ đường, ngậm trong miệng, tùy ý tranh đường ngọt ở giữa răng môi tùy ý khuếch tán, ngọt mà không ngấy, còn mơ hồ mang theo lúa mạch mùi thơm, tràn đầy trong trí nhớ quen thuộc mùi vị.
Mười mấy năm qua đi, thành phố A biến hóa thật rất lớn, tựa như người trước mắt này, biến hóa lớn cho nàng cũng không có nhận ra.
Nguyễn Hân Đề dừng xe ở tôm hùm cửa hàng đối diện bãi đỗ xe, đi bộ qua yêu cầu mười phút đồng hồ.
Ôn Tích Hàn ăn đường, đi không nhanh cũng không chậm, tạm thời cho là đang tản bộ.
Nguyễn Hân Đề tất nhiên là ước gì, một đường tìm được chủ đề cùng Ôn Tích Hàn nói chuyện phiếm, hận không thể đoạn đường này có thể càng dài càng xa một chút.
"Vừa mới hai vị kia là của ta bạn cùng phòng, cao một chút, mặt có chút lạnh cái đó gọi Trình Việt, một vị khác hoạt bát một điểm, tương đối nói nhiều gọi Giang Vận." Nguyễn Hân Đề dừng một chút, vừa cười nói, "Đúng, hai nàng nói từng ở hành lang thấy qua ngươi. Nếu như ngươi còn có ấn tượng lời nói."
Ôn Tích Hàn trí nhớ từ trước đến nay rất tốt, hơi hồi tưởng một lần liền nhớ ra rồi.
Chẳng qua là lúc đó cũng không để ý, nhưng bây giờ kinh Nguyễn Hân Đề kiểu nói này, Ôn Tích Hàn liền đem người cho đối đầu số.
"Có chút ấn tượng." Ăn xong một điểm cuối cùng đường hoa, Ôn Tích Hàn đem que gỗ ném vào thùng rác.
"Trình Việt là một học bá, cái này bốn năm vẫn luôn là chúng ta hệ thứ nhất." Nguyễn Hân Đề không chút keo kiệt khoe nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tâm động gặp thời | Hạnh Lâm Thanh Phong
General FictionTác phẩm: Tâm động gặp thời Tác giả: Hạnh Lâm Thanh Phong Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (156 chương) Số lượng từ toàn văn...