Fourth nhanh chóng bỏ viên thuốc vào miệng, uống một ngụm nước lớn rồi nuốt xuống. Gemini thấy hành động quá đỗi đáng yêu của cậu thì không nhịn được mà bật cười, tay cũng bất giác đưa lên xoa đầu người kia. Còn Fourth thì lo cảm nhận vị đắng của viên thuốc mà không biết hành vi mờ ám của anh.
- Chắc khoảng chiều là đồ cậu khô rồi, lúc ấy hẵng về.
- Anh đưa tôi về à ?
- Xe cậu tôi kêu người đưa về đây rồi.
Fourth rũ mắt, còn tưởng được Gemini đưa về chứ!
Ơ nhưng mà sao cậu lại có suy nghĩ ấy nhỉ ? Đã tự hứa với lòng không dính dáng gì đến đối phương rồi mà!
Fourth vỗ vào má để xua tan những ý nghĩ không nên có kia. Nhưng vừa quay qua quay lại thì không thấy Gemini đâu, Fourth liền đi tìm. Khổ nổi nhà anh cũng to chẳng kém gì nhà cậu, đi hết một lượt vẫn không thấy người đâu.
- Mẹ ơi, nhà gì chứ, đây là lâu đài rồi.
Fourth cảm thán độ tráng lệ của "ngôi nhà". Nhưng một mình Gemini sống ở đây thì cô đơn lắm nhỉ ? Chính bản thân Fourth cũng đã trải qua cảm giác một mình sống trong căn nhà rộng lớn sau khi mẹ cậu qua đời. Xung quanh cũng chẳng có lấy một người hàng xóm nào, bởi mẹ cậu chẳng bao giờ giao du với người ngoài trừ khi nó liên quan đến công việc. Còn Fourth ngày ngày cứ cắm đầu vào học hành nên không kết bạn với ai cả trên trường lẫn ở nhà.
Đó cũng là lý do cậu thuê một căn hộ ở ngoài, cậu sẽ không phải chịu cảm giác một mình ngồi bó gối ở căn nhà lạnh lẽo nữa.
Đương lúc đang chìm trong những kí ức chẳng mấy tốt đẹp kia thì một đóa hoa hướng dương lọt vào tầm mắt của Fourth. Cậu ngước mắt lên nhìn người đang gãi đầu ngại ngùng cùng với đôi tai đang không ngừng đỏ lên.
- Tặng cậu.
- C..cảm ơn.
Fourth nhận lấy bông hoa từ trong tay Gemini, bất giác khóe miệng cũng tạo thành một đường cong. Hình như từ bây giờ cậu không còn cô đơn mỗi khi được nghỉ phép rồi.
Nhưng sao Gemini biết cậu thích hoa hướng dương nhỉ ?
A, hình như cậu từng nói với anh khi Fourth đến chỗ anh để tháo miếng bột sau một lần trèo hàng rào bị gãy tay. Cậu nhớ khi ấy anh chẳng mấy chăm chú vào câu chuyện của mình, ấy vậy mà vẫn nhớ đến bây giờ.
Có lẽ Gemini không hẳn là lạnh lùng như vẻ bề ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Soulmate
FanfictionChuyện tình giữa chàng quân y và bé con trung tá của anh ta.