17

1.4K 225 22
                                    

Fourth bị ánh sáng từ cửa sổ làm cho tỉnh giấc. Cậu từ từ mở mắt, ngồi dậy với cái đầu đau như búa bổ.

- Mình đang ở đâu đây ?

Fourth bây giờ mới ý thức được mình đang ở nơi hoàn toàn xa lạ, cậu nhìn quanh phòng nhưng chẳng thấy ai. Đồ trên người cậu cũng bị thay thành một bộ đồ ngủ, không lẽ Fourth bị bắt cóc hả ? Nhưng nếu là vậy thì giờ đây cậu phải ở nhà kho tồi tàn hay tầng hầm nào đó chứ nhỉ ?

Tên bắt cóc nào mà tốt bụng để cậu ở nơi như này cơ chứ.

Đang mải mê tung ra hàng loạt giả thiết thì Fourth cảm nhận được một mùi hương thoang thoảng trong không khí. Bắt cóc cũng được, lo cho cái bụng mình trước đã. Fourth bước xuống giường rồi lần theo tiếng gọi của cái bụng đói đến phòng ăn.

Gemini nghe tiếng bước chân thì quay người lại, tay còn cầm hai dĩa mì ý.

- Có đau đầu không ?

- Một chút.

- Ngồi xuống ăn rồi tôi lấy thuốc cho.

Fourth nghe theo lời của Gemini mà ngoan ngoãn ngồi xuống. Giờ thì cậu biết mình đang ở đâu rồi. Nhưng vấn đề là vì sao cậu lại được anh đưa về đây nhỉ ?

- Ờm...hôm qua t...tôi có làm gì anh không ?

Fourth biết mình khi say sẽ rất quậy, chỉ có điều sau khi tỉnh lại cậu sẽ không nhớ mình đã làm gì. Nhưng nghe đám bạn nói thì chúng chẳng mấy tốt đẹp gì, thậm chí có lần tỉnh lại cậu thấy mình đang ở trong nhà giam của sở cảnh sát. Sau đó phải gọi người đến bảo lãnh mới được thả.

- Cậu không nhớ à ?

Fourth lắc đầu, xem ra cậu thật sự đã làm khùng điên gì rồi.

- Chẳng làm gì cả, nằm lên giường thì đã ngủ rồi.

Fourth nửa tin nửa ngờ lời nói của Gemini. Cậu mà không làm gì á ? Không lẽ ma nào dựa cậu hả ?

Nhưng so với tính cách của Gemini thì nếu cậu làm gì đó quá đáng chắc đã bị tống ra khỏi đây rồi, có lẽ như lời anh nói thật. Fourth thấy lí luận của mình rất hợp lí, vì thế bắt đầu chú tâm vào dĩa mì của mình. Cậu không nghĩ người này lại biết nấu ăn, nhưng vừa cho đồ ăn vào miệng đã phải thốt ra "quá ngon". Gemini thấy cậu thích món mình làm thì mới thở phào nhẹ nhõm cầm nĩa bắt đầu ăn.

Nhưng anh có vẻ ăn chậm hơn bình thường, đôi mắt cũng không tập trung vào dĩa mì cho lắm.

Sau khi đã chén sạch bữa ăn, Fourth xoa xoa bụng thỏa mãn, còn Gemini đi lại tủ thuốc rồi đưa đến trước mặt cậu một ly nước và thuốc giải rượu. Fourth nhìn thấy nó thì mặt biến sắc, mặc dù cần tỉnh rượu thật đấy, nhưng chúng đắng lắm, cậu không muốn uống đâu. Gemini dường như hiểu được suy nghĩ của cậu, vì thế nâng mặt Fourth lên đối diện với mình.

- Nếu cậu không tự uống tôi sẽ đút cậu bằng miệng đấy. Cậu biết tôi dám nói dám làm mà đúng không ?

[ GeminiFourth ] SoulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ