15/ Họ giận nhau một đêm, chúng ta nhớ nhau một đêm [ft. CheolHan]

1.2K 108 2
                                    

Kwon Soonyoung đặt bút kí nốt trang tài liệu cuối cùng, thở phào một hơi rồi hài lòng nhìn sang chiếc đồng hồ để bàn.

"Hoàn thành sớm tận bốn mươi phút, dư thời gian để mình mua thêm một bó hoa cho em ấy"

Tối hôm nay Soonyoung có cuộc hẹn đi ăn tối ở ngoài cùng Lee Jihoon, cũng đã gần tròn một tháng kể từ lần gần nhất hai người ra ngoài cùng nhau, sẵn dịp Jihoon có nói rằng cậu muốn thử ăn sushi ở một nhà hàng nọ và Kwon Soonyoung tất nhiên là chiều lòng em nhà.

Jihoon đã đồng ý, bàn cũng được Soonyoung đặt trước, bây giờ chỉ cần mua thêm bó hoa thơm nữa thôi thì hoàn hảo cho một buổi tối lãng mạng tại nhà hàng rồi.

Nhưng người tính không bằng trời tính.

"Em nói sao cơ?!"

Kwon Soonyoung vừa bước ra khỏi cửa hàng hoa tươi thì nhận được cuộc gọi của Lee Jihoon về một sự tình từ trên trời rơi xuống.

"Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan? Họ cãi nhau á?!"

Lúc này, Lee Jihoon đang phải trốn trong bếp lén gọi điện cho Soonyoung vì Yoon Jeonghan đã "bỏ nhà ra đi", tới thẳng nhà của hai đứa em mình để tránh mặt rồi chơi trò chiến tranh lạnh với Choi Seungcheol cho bằng được. Jihoon ngó sang sofa - nơi mà Jeonghan đang ngồi rồi nói khẽ vào điện thoại.

"Anh ơi, tính sao đây, trông có vẻ Jeonghan hyung giận lắm ạ"

Từ lúc mở cửa cho Yoon Jeonghan, Jihoon đã cảm nhận được sự tức giận qua nét mặt của anh ấy rồi. Jeonghan mọi ngày hay cười hay nói bao nhiêu, tức giận lên thì trầm mặt bấy nhiêu. Jihoon phải hỏi mãi thì mới được biết lí do vì sao Jeonghan đến nhà cậu và Soonyoung trong trạng thái bực dọc này.

"Hyung thật sự không hiểu được suy nghĩ của Seungcheol! Anh ấy nghĩ rằng bản thân anh ấy có thể một tay che trời sao?!"

Yoon Jeonghan chán nản ném điện thoại ra một góc sofa rồi than phiền với Lee Jihoon, giọng vang  đến mức Jihoon không bật loa ngoài mà Kwon Soonyoung ở đầu dây bên kia vẫn có thể nghe thấy tiếng. Biết chắc là bé ngốc ở nhà sẽ lúng túng, Kwon Soonyoung bèn dặn dò vài câu.

"Jihoonie, em ra đó tâm sự với Jeonghan hyung một lát, chờ anh về nhà rồi anh sẽ hỏi chuyện anh ấy xem sao"

"Vâng, em nhớ rồi, anh đừng vội mà chạy xe nhanh nhé"

Lee Jihoon vẫn luôn chu đáo như thế, nghe giọng thì có lẽ cậu vẫn còn đang loay hoay chẳng biết nên tính thế nào trước chuyện nhà của hai ông anh kia nhưng việc quan tâm cho Soonyoung thì vẫn không bỏ quên. Kwon Soonyoung sau khi cúp máy với Jihoon thì trầm ngâm nhìn sang bó hoa trên tay mình, chắc là chỉ có thể mang hoa về cho Jihoon thôi, còn bửa tối lãng mạng ở nhà hàng sẽ trôi ra đảo rồi đây.

Kwon Soonyoung đi ra xe, một tay mở cốp để cất bó hoa vào trong, một tay bấm gọi đến chổ nhà hàng sushi để hủy hẹn, khi anh định trở về nhà thì điện thoại lại rung lên lần nữa, nhưng nhắm mắt Soonyoung cũng biết người gọi lần này là ai.

"Hyung gọi sớm hơn em nghĩ đó, cãi nhau rồi đúng không, Choi Seungcheol?"

"Em cũng bắt máy sớm hơn anh nghĩ đấy, Kwon Soonyoung" _ Seungcheol cười trừ.

[SoonHoon] • Hãy Ra Lệnh Cho AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ