16/ Soonyoung tức giận và Jihoon đến kịp lúc

1.2K 121 12
                                    

"Tôi đã nói mấy lần rồi, cậu chưa hiểu sao! Phải điều chỉnh lại!"

Chwe Hansol đứng bên ngoài thở dài, lâu lâu lại ngó vào trong văn phòng của Kwon Soonyoung, mỗi lần chân mày của anh nhíu lại thì tim Hansol cũng đập một nhịp nặng nề, đã làm việc cho Soonyoung hơn năm năm, thư ký Chwe vẫn không có lá gan xuất hiện trước mặt vị chủ tịch này mỗi khi anh nổi giận.

"Haiz... chuyến này cả phòng marketing gặp nguy rồi"_ Hansol nuốt ực một cái, căng thẳng nới lỏng cổ áo, đang không biết nên vào trong giải vây hay nên đứng yên một chổ thì đôi mắt cậu chàng lóe sáng như nhìn thấy tia hy vọng.

Lee Jihoon tới rồi, người duy nhất có thể dùng lời nói để hạ hỏa cho Kwon Soonyoung cuối cùng cũng tới rồi.

"Ôi hyung! Hyung tới đúng thời điểm quá!"

"Hansol, sao vậy?"

Jihoon tay mang túi đựng cơm trưa, từ tốn bước đến gần cửa văn phòng của Kwon Soonyoung, cậu liết nhìn qua khung cửa sổ, khi trông thấy ánh mắt Soonyoung tràn trề sự bực bội, cậu ngay lập tức hiểu ra không khí bên trong đó không hề dễ chịu một chút nào, thế nên Hansol mới tay bắt tay nắm, ánh mắt cầu cứu nhìn Lee Jihoon khi cậu vừa mới đến như thế này.

"Jihoon hyung, chủ t_ à không, Soonyoung hyung ấy, ảnh giận kinh lắm, để ảnh mắng thêm chút nữa thì không chỉ cái người trong kia mà cả em cũng té xỉu mất!"

Đúng như lời Hansol nói, Jihoon thừa biết Kwon Soonyoung khi nóng giận thì rất khó tiếp cận, cơn giận luôn luôn nằm ở mức báo động, nói xa xôi làm gì, chính Lee Jihoon cũng từng chịu trận mấy lần mỗi khi Soonyoung mất bình tĩnh. Về phạm trù cá nhân, Jihoon nghĩ cậu bây giờ đã đủ tự tin để nhẹ nhàng đàm phán cũng như xoa dịu người đàn ông mà cậu yêu, nhưng bây giờ đối diện với Soonyoung khi anh đang khó chịu vì việc công thì Jihoon không dám hứa với Chwe Hansol rằng cậu sẽ giải quyết được chuyện này.

Sự nghiêm túc trong công việc của Kwon Soonyoung rất cao, như thể nó đi đôi với lòng tự tôn của một người trong giới kinh doanh như anh, lỡ như Jihoon nói sai ở đâu thì Soonyoung sẽ giận lây sang cậu không chừng.

Lee Jihoon ái ngại nhìn Hansol, ngập ngừng nói.

"Hansol, chuyện công việc... thì hyung không dám nói chen vào, em cũng biết rồi đó, Soonyoung anh ấy..."

"Em biết, em biết! Nhưng mà em đâu có nhờ hyung nói chuyện công việc với anh Soonyoung, ý em là... hyung làm anh ấy bớt giận một chút, coi như mở đường lui cho bọn em"

Hansol nói cũng có lí, nếu không thể nói chuyện công việc với Soonyoung thì Jihoon cậu có thể nói chuyện bình thường với anh mà. Huống hồ Soonyoung lúc này chắc chắn sẽ không vô cớ giận cá chém thớt lên người Jihoon.

"Thôi được rồi, để anh"_ Jihoon vừa nói vừa gật đầu chấp thuận.

Thở phù một hơi, Jihoon lấy điện thoại ra rồi bấm gọi cho Kwon Soonyoung, chưa đầy năm giây, người lớn hơn đã nghe máy.

"Jihoon? Em gọi làm gì đấy?"

Jihoon khẽ "ồ" lên trong đầu, thì ra đây là lí do Chwe Hansol sợ đến thế, từ cách nói chuyện của Soonyoung cho thấy mức độ giận dữ này cũng khá cao.

[SoonHoon] • Hãy Ra Lệnh Cho AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ