Tên sách: Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư
神医狂妃: 天才召唤师
Tác giả: MS phù tử
Văn án:
Nàng, là người mang dị bảo, y thuật vô song Thần Nông hậu duệ,
Hắn, là tuấn mỹ vô chú, lại ly kỳ mù, phúc hắc chiến thần Vương gia.
Dị thế xuyên việt, nàng thành một cái sáu tuổi đại tiểu phế vật. Nghịch thiên triệu hồi, cấm kỵ ma pháp, nàng mai kia quật khởi, mũi nhọn hiện ra, bễ nghễ các cường giả.
Làm hết sức lông bông đánh lên phúc hắc, thiên tài giang thượng yêu nghiệt, kia một khắc, thế giới, vì này run rẩy!
Tác phẩm nhãn: Thích văn, phúc hắc, phế sài lưu, thần y
Đệ 1 chương tự giá trên trời chia tay phí
Thành phố X âm nhạc trong quán cà phê, đàn dương cầm thanh như dòng chảy.
Vân Sanh nhìn trước mắt kia trương chi phiếu.
Nàng đối diện ngồi một nam một nữ, nam anh tuấn tiêu sái, nữ trẻ tuổi thời thượng, so sánh với dưới, cả người tản ra thảo dược mùi Viêm Vân sanh có vẻ thật đột ngột.
"Vân Sanh, chúng ta chia tay đi, nơi này có trương mười vạn chi phiếu, dùng để hoàn lại đi qua trong vài năm ngươi thay ta chi trả học phí, " nam nhân áo mũ chỉnh tề, nhấc tay nâng chừng gian mang theo cổ nho nhã học giả hơi thở, hắn là thành phố X lập đệ nhất nhân dân bệnh viện lương cao cam kết đến M quốc y học tiến sĩ lưu trong sáng.
Xem lưu trong sáng phái đoàn, ai cũng đoán không được, mấy năm trước, hắn còn chính là một cái y khoa đại học vừa tốt nghiệp đệ tử nghèo, công tác cao không thành thấp không phải, vẫn là dựa vào của hắn bạn gái Viêm Vân sanh duy trì, tài năng lưu học hải ngoại.
Sổ tái chia lìa, cho rằng có thể thiên trường địa cửu đại học tình cảm lưu luyến, đổi lấy chính là một trương mười vạn chi phiếu?
Viêm Vân sanh thanh tú trên mặt, hiện lên mạt châm chọc tươi cười.
Làm như bị Vân Sanh tươi cười đau đớn , lưu trong sáng không đợi nàng mở miệng cự tuyệt, liền giành trước nói: "Không là ta bội tình bạc nghĩa, là ngươi rất không tốt . Ngươi xem ngươi hiện tại bộ dáng, tốt xấu cũng là hàng hiệu y khoa đại lâm sàng học xuất ra cao tài sinh, cũng không tư tiến tới, kế thừa cái gì tổ truyền trung y tiểu phòng khám. Chúng ta đại học khi cùng trường, hiện tại ai cũng so ngươi hỗn hảo, không hiểu hoá trang, một thân lôi thôi."
Đùng một tiếng.
Vân Sanh cầm lấy kia trương chi phiếu, vung ở tại lưu trong sáng trên mặt, "Muốn chia tay, không cần quanh co lòng vòng, càng không cần bôi đen trung y. Ta là không tiền đồ, so không được ngươi bên cạnh ngồi vệ sinh cục cục trưởng thiên kim tiền hơi hơi, có thể giúp ngươi mua nhà mua xe, nhân tiện mưu một phần lương cao công tác. Lưu trong sáng, ngươi chính là cái cao cấp tiểu bạch kiểm."
Lưu trong sáng khác kết tân hoan chuyện, nàng sớm theo người khác trong miệng biết được.
Vân Sanh thanh âm hữu lực, đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng, âm nhạc trong quán cà phê mỗi người đều nghe được nhất thanh nhị sở.