Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 7

6.1K 45 34
                                    


Đệ 762 chương Thiên Hồ trủng (tứ)

Nếu không phải Vân Sanh ở cuối cùng một khắc, nhớ lại kia một cỗ phấn hồng sắc sương khói, cùng Hồ Linh Lung phấn hồng bộ xương trận có chút tương tự, hoài nghi bản thân trúng Thiên Hồ tộc ảo thuật, chỉ sợ nàng thực đều sẽ mệnh tang như thế.

Nhìn nhìn lại kia căn ma pháp quyền trượng, như trước còn sáp ở nơi đó.

Này ảo thuật, cùng Tảo Tiền Hồ Linh Lung phấn hồng bộ xương, đều là ảo thuật, nhưng là so với phấn hồng bộ xương đến, càng thêm đáng sợ.

Phấn hồng bộ xương trận, nhiều nhất sẽ chỉ làm nhân đần độn, trầm mê ở tửu sắc tài vận bên trong, khó có thể tự kềm chế, khả ma pháp quyền trượng trung ẩn chứa thạch hóa trận, có thể sống sống đem nhân "Dọa" tử.

Phá giải thạch hóa ảo thuật sau, Vân Sanh này mới chính thức thấy rõ ràng này thạch thất tình huống.

Chỉnh gian thạch thất lí, cư nhiên tất cả đều là luy luy bạch cốt, bạch cốt không có ngoại lệ, đều phủ phục ở ma pháp quyền trượng giữ, ý đồ cào ra kia một căn ma pháp quyền trượng.

Nhân tính bản tham, sở hữu tiến vào này gian thạch thất ma pháp sư, đều chỉ có thấy kia một căn hoàn mỹ ma pháp quyền trượng, lại thật không ngờ, cây này ma pháp quyền trượng, như là không có đủ thực lực, căn bản vô pháp khống chế.

Ma pháp quyền trượng bản thân là không có uy lực , nhưng là nó ẩn chứa thạch hóa ảo thuật, thật là lợi hại.

Những người này, đều là ở "Bị thạch hóa" sợ hãi trung, sống sờ sờ bị hù chết .

"Lòng tham không được, một cái cải củ một cái hố, này gặp quỷ ma pháp quyền trượng chỉ sợ cũng liền chỉ có nó chủ nhân có thể khống chế , kém chút liền chết ở chỗ này , này ngoạn ý, thật tình hại nhân, " Vân Sanh thán , đem kia căn ma pháp quyền trượng bạt lên

Nào biết nói mới nhất bạt khởi ma pháp quyền trượng, trên mặt, một mảnh đất gạch buông lỏng, Vân Sanh kì , đem kia khối cắm ma pháp quyền trượng nền gạch chuyển mở.

Nền gạch phía dưới, cất giấu cái ám cách, bên trong có một trương nhìn qua thật cũ kỹ ma pháp quyển trục.

"Ba Ba, chủ nhân, mặt trên ghi lại một cái Thiên Hồ tộc vu cổ, tên là thi khôi thuật."

Ba Ba đản đọc ma pháp quyển trục.

Thi khôi thuật, chính là Thiên Hồ tộc cổ xưa nhất vu thuật ma pháp chi nhất.

Thi khôi thuật tập luyện điều kiện cực kỳ hà khắc, nó phải phù hợp ba cái điều kiện.

Thứ nhất, tập luyện người phải chính là Thiên Hồ tộc huyết mạch, nếu là ngoại tộc nhân tu luyện, tất hội pháp hồn bạo liệt mà tử.

Thứ hai, tập luyện người phải tâm tính kiên định, bằng không dễ dàng chịu vu khôi khống chế, phản phệ pháp hồn.

Thứ ba, tập luyện người phải là một gã triệu hồi sư.

Ba người kiêm thỏa mãn thứ hai, lại vừa tập luyện vu khôi thuật.

Nếu là ba người toàn bộ thỏa mãn, tắc có thể nói thi khôi thuật phát dương quang đại.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ