Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 4

7.9K 46 21
                                    


Đệ 388 chương huyết kiếp

Có thể xuất hiện tại thiên mệnh kính thượng , tự nhiên không là phổ thông nhân vật, nhất định là có thể thay đổi thiên hạ đại thế nhân vật.

Dài Tư Mệnh nhìn đến trong gương tình hình khi, vẻ mặt hơi đổi.

Đại Chu võ khúc tinh, Đại Chu trấn quốc cơ thạch, võ thánh tướng quân Vân Bá Hà có huyết quang chi kiếp, nếu là ngã xuống, nếu là hắn đã chết, kia Đại Chu vận mệnh quốc gia...

Hắn lập tức đem Vân Bá Hà mệnh cách đẩy tính, cũng là đẩy dời đi một bộ tử quẻ.

Hơn nữa làm cho hắn càng thêm giật mình là, này tử quẻ hung hiểm không thôi, thả là vì bị bên người người liên lụy.

Dài Tư Mệnh lập tức liền đề bút viết một phong thơ cấp Hạ Văn Hú.

Hạ Văn Hú mở ra tín khi vừa thấy: "Đại Chu võ thánh đem vẫn, thiên mệnh không thể trái, chặt chẽ lưu ý Đại Chu tiêu sái thế."

Hạ Văn Hú chậm rãi khép lại tín, trầm mặc không nói, đứng ở sân trung đình, khoanh tay trầm tư .

Vũ tịch cùng vũ mịch đi theo Hạ Văn Hú nhiều năm, biết của hắn thói quen.

Hắn như thế bộ dáng, nhất định là gặp cái gì phiền lòng chuyện, hai người rất là thông minh lui xuống.

Sắc trời dần tối, toàn bộ trong đình viện một mảnh yên tĩnh.

Hạ Văn Hú nhíu mày, ngẩng đầu nhìn quần sao lóng lánh trời sao.

Trong mắt hắn, ảnh ngược ra một mảnh tinh thần.

Có rất ít nhân biết, gần là nhìn trời tượng, có thể nhìn ra đại lục chi vận thế.

Ở trời sao mỗ một góc, có một viên tinh thần nhan sắc đang ở dần dần ảm đạm, kia tinh thần ở trời sao phía đông bắc hướng, này đối ứng vị trí, đúng là Đại Chu quốc.

Hạ Văn Hú trầm mặc không nói, trong lòng hắn không khỏi nhớ tới Vân Sanh mặt đến, tâm đột nhiên buộc chặt.

Thiên mệnh không thể trái, Vân Bá Hà tử chính là thiên mệnh.

Ngay tại Hạ Văn Hú chuẩn bị phản hồi trong phòng, viết thư cấp dài Tư Mệnh khi, của hắn đồng tử rồi đột nhiên co rụt lại, trên bầu trời, một chút kéo đuôi dài sao băng nhất hoa mà qua, bầu trời khoảnh khắc bị chiếu sáng.

"Đây là..." Hạ Văn Hú không khỏi xiết chặt rảnh tay bên trong lá thư này.

Sao băng vút qua không trung khi, vốn dĩ ảm đạm tinh thần ánh sáng, phảng phất sáng vài phần.

Là ngẫu nhiên, vẫn là... Có biến sổ.

Hạ Văn Hú đánh mất viết thư ý niệm, hắn quyết định, đã nhiều ngày, trạch cái thích hợp cơ hội đi Tướng quân phủ một chuyến.

Hắn rất nhanh sẽ có thích hợp cơ hội, bởi vì Vân Bá Hà ngày sinh cũng sắp đến.

Dược Hoàng Các coi như là thủ tín dụng, ôn đại danh thủ quốc gia không quá mấy ngày, liền giải trừ đối tiểu Từ Ân Đường dược thảo cung ứng phong tỏa, Vân Sanh cũng tạm thời rút về thú nghĩ công kích.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ