Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 9

5.4K 38 18
                                    


Chương 1017: Lại ngộ Cơ Như Mặc

Bị như vậy vừa quát, Vân Sanh dừng lại thân hình.

Nàng tập trung nhìn vào, phát hiện gọi lại bản thân , dĩ nhiên là hắn.

Bồng lai vương Cơ Như Mặc!

Vân Sanh không nghĩ tới, sẽ ở ma thú rừng rậm chỗ sâu nhất, miệng núi lửa phụ cận lại nhìn đến Cơ Như Mặc.

Thường vĩ ở mang theo Vân Sanh đọc đã mắt bồng lai phong cảnh khi, còn nói với Vân Sanh quá một ít bồng lai thế lực.

Hắn còn đề cập qua bồng lai vương cùng Triệu Hoàng mấy năm nay quan hệ cũng không tốt, hai người phân biệt nắm trong tay cháy đảo Triệu Đình cùng Ai-xơ-len bồng lai các.

Cơ Như Mặc đột nhiên xuất hiện tại hỏa đảo ma thú rừng rậm, cũng thật là có chút kỳ quái.

Cơ Như Mặc đối với người này vội vàng xuất hiện tại miệng núi lửa nữ triệu hồi sư, cũng có vài phần giật mình.

Khối này khu vực, là ma thú rừng rậm công nhận cấm khu, bởi vì này khối hồ nước lí, ngủ say đời thứ nhất Triệu Hoàng lưu lại núi lửa thủ hộ thú.

Ngày thường, này triệu hồi sư căn bản là không dám tới gần nơi này, chỉ có một chút thực lực mạnh mẽ ma thú, mới có thể tới gần nơi này nước uống, nhưng mấy ngày nay, cũng không biết là cái gì nguyên nhân, ngay cả cao cấp ma thú cũng không dám tới gần vùng này .

Cứ việc miệng núi lửa thủ hộ thú đại bộ phận thời gian đều là ngủ say , nhưng nếu là không nghĩ qua là kinh động nó, nó sẽ đem này vội vàng xâm nhập giả đốt thành tro tẫn, cho nên mặc dù là có chiến đấu triệu hồi sư đi cùng, ngày thường cũng không có người dám tới gần nơi này.

Cơ Như Mặc lưu ý Vân Sanh vẻ mặt, gặp trên mặt nàng một bộ hoàn toàn không biết chuyện bộ dáng, hơn nữa xem nàng vừa rồi hành động, tựa hồ còn tưởng muốn đi vào núi lửa hồ.

Vân Sanh gặp được Cơ Như Mặc, khó tránh khỏi có chút chột dạ, sợ đối phương nhận ra mình.

Mãi cho đến nàng xuyên thấu qua Cơ Như Mặc màu hổ phách mâu ảnh ngược ra bản thân bộ dáng khi, nàng mới nghĩ tới, nàng là sử dụng biến trang ma pháp.

Cơ Như Mặc chưa hẳn có thể nhận được nàng.

Cơ Như Mặc vẫn là một thân tử y.

Màu tím là một loại thần bí nhan sắc, nó càng là thích hợp Cơ Như Mặc.

Theo của hắn vẻ mặt xem, Cơ Như Mặc không có nhận ra Vân Sanh đến.

"Ngươi là tiếp nhận thứ hai chủ triệu mới tới nuôi dưỡng triệu hồi sư?" Không cần Vân Sanh giới thiệu, Cơ Như Mặc lưu ý đến Vân Sanh bên cạnh tiểu hắc.

Cơ Như ma hơi hơi sá sá, thánh thú triệu hồi thú?

Nàng là tiếp nhận thứ hai chủ triệu tân triệu hồi sư?

"Ta tên là Viêm Vân, ngươi cũng là triệu hồi sư?" Vân Sanh gặp Cơ Như Mặc không có nhận thức ra bản thân, nhẹ nhàng thở ra, ngôn ngữ gian cũng thoải mái rất nhiều.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ