Chương 1395: Thiên Hồ chi tranh (thượng)
Hắc Diệu hai đấm nắm chặt, trái tim từng đợt trừu đau, nhưng là nhất tưởng đến, Dạ Bắc Minh giết nữ nhi Hắc Lâm Lâm, nhiều phiên ngỗ nghịch bản thân, của hắn tâm, một chút trầm xuống.
"Tử!" Một trận lôi đình gầm lên, thanh yển tộc trưởng thân thể đừng chém thành hai nửa, hung hăng nện ở trên đất.
"Đến phiên ngươi ." Dạ Bắc Minh mâu quang lạnh lùng, ngón tay Hắc Diệu, trên tay hắn, ba vị tộc trưởng máu tươi còn chưa khô cạn.
Dạ Bắc Minh khiêu khích ánh mắt, nhường Hắc Diệu trong cơ thể huyết, một chút lạnh xuống dưới.
"Ha ha, khiêu chiến ta phía trước, ngươi có phải không phải muốn xem hạ, của ngươi nữ nhân, tình huống khả không được tốt." Hắc Diệu giận dữ phản cười.
Chẳng lẽ nói... Dạ Bắc Minh mâu quang chợt lóe, nhìn về phía bầu trời.
Vân Sanh cùng Hồ Thiên Thu đối chiến, so với Dạ Bắc Minh cùng Vân Sanh Tảo Tiền nghĩ đến muốn khó được nhiều.
"Tiểu tiện chủng, ta thực hối hận lúc trước sẽ không nên cho ngươi gia nhập Thiên Hồ bộ lạc, ngươi giống như Hồ Sanh, đều là Thiên Hồ bộ lạc sỉ nhục." Hồ Thiên Thu cáu giận trừng mắt Vân Sanh.
Này cùng bản thân nữ nhi bộ dạng giống nhau như đúc nữ nhân, nàng đi tới Thiên Hồ bộ lạc, nàng chính là một hồi ác mộng.
"Những lời này, ta còn nguyên trả lại cho ngươi. Hồ Thiên Thu, nam nhân ta thấy hơn, vô sỉ cũng gặp qua không ít, giống ngươi như vậy ti bỉ vô sỉ , thật đúng là lần đầu tiên gặp. Ngươi căn bản không xứng làm Hồ Sanh cha." Vân Sanh nhìn đến Hồ Thiên Thu, liền thay Hồ Sanh cùng Nhược Lan phu nhân không đáng giá.
"Hừ, một cái phế vật mà thôi. Nếu không là nàng, ngươi cũng sẽ không thể đi đến Thiên Hồ bộ lạc. Sớm biết như vậy, ta lúc trước nên tự tay giết nàng, nàng là ta Hồ Thiên Thu cả đời chỗ bẩn." Hồ Thiên Thu xì một tiếng khinh miệt.
"Lão thất phu, ta sẽ cho ngươi vì ngươi nói, trả giá đại giới." Vân Sanh bị Hồ Thiên Thu lời nói, triệt để chọc giận.
"Đại giới? Ngươi không cơ hội này , ngươi ta tuy rằng đều là thất vĩ Thiên Hồ, nhưng là ngươi so với ta kém hơn." Hồ Thiên Thu ngạo nghễ nói, của hắn phía sau, thất điều hồ vĩ xuất hiện .
"Ta mới là chân chính Thiên Hồ, là huyết thống tinh thuần Thiên Hồ, cho ngươi kiến thức kiến thức của ta thất vĩ truyền thừa, hồ vương chiếm được, này mới là chân chính Thiên Hồ truyền thừa."
Chỉ thấy Hồ Thiên Thu đột nhiên phát ra một trận hồ tiếng huýt gió.
Hồ Thiên Thu bộ dáng đã xảy ra biến hóa, nguyên bản nho nhã trên mặt, dài ra bộ lông đến.
"Không tốt, hắn này truyền thừa có chút trò." Vân Sanh trong lòng biết không tốt, trong tay họa ra vài cái triệu hồi trận, tiểu hắc cùng tinh linh nữ vương, xuất hiện .
Mấy ngày nay, vì trợ giúp Bằng Vũ lão đại trông coi nhiều thành trì, Vân Sanh đem Dạ Mị nữ vương cùng âm sát chi vương đô phái đi ra ngoài, nàng hiện thời bên cạnh cũng chỉ có hai đầu ma thú.