Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 5

7.1K 49 14
                                    


Đệ 513 chương cùng quân quyết liệt

"Các ngươi là muốn vi phạm quân lệnh! Đây là thánh thượng ý chỉ! Chẳng lẽ các ngươi muốn kháng chỉ không thành!" Uy xa hầu lớn tiếng quát.

Vân Bá Hà một ngày không trừ, hắn liền một ngày bất an tâm.

"Nghê tấn, ai cho ngươi mượn cẩu đảm đến Vân phủ nháo sự !" Lôi đình bàn tiếng hét phẫn nộ, uy xa hầu tim mật chấn động, Vân Thương Lãng mang theo vài tên săn binh đi nhanh đi đến.

Hắn thấy được quỳ nhất thiết giáp binh, giận không thể át vân bá cùng với sắc mặt đạm mạc Vân Bá Hà.

"Vân Thương Lãng, ngươi... Ngươi muốn thế nào, ngươi bất quá là nhất giới săn binh, chẳng lẽ ngươi còn tưởng uy hiếp mệnh quan triều đình!" Uy xa hầu đối mặt Vân Thương Lãng, lộ ra sợ hãi vẻ mặt.

Vân Thương Lãng mặc dù là không đương tướng quân , nhưng hắn không giận mà uy uy nghiêm, lại đủ để cho uy xa hầu đảm chiến.

Huống chi hắn hiện thời là võ thánh tu vi, uy xa hầu căn bản là không phải là đối thủ của hắn.

"Bằng ngươi? Ngươi cho là Đại Chu đế thực đem ngươi làm hồi sự? Ta nói cho ngươi, mặc dù là ta hôm nay trước mặt mọi người giết ngươi, Đại Chu đế cũng sẽ không có gì ý kiến, ngươi bất quá là hắn dưỡng một cái cẩu mà thôi, " Vân Thương Lãng đồ thủ một trảo, uy xa hầu liền như bị diều hâu bắt lấy gà con bàn bị linh lên.

Vân Thương Lãng thật minh bạch, kia bạc tính đế vương, bất quá là muốn nương uy xa hầu thủ, chèn ép Vân phủ mà thôi.

Vân Thương Lãng sớm là nhìn thấu , chính là phụ thân Vân Bá Hà luôn luôn khăng khăng một mực.

Hôm nay Vân phủ chuyện, tuy là làm cho người ta oán giận, khá vậy vừa khéo nhường phụ thân, thấy rõ trong triều đình, Đại Chu đế vương giả nhân giả nghĩa gương mặt.

Uy xa hầu sợ tới mức mặt không còn chút máu, không dám phản kháng, trong lòng hắn minh bạch, Vân Thương Lãng nói là lời nói thật.

Chỉ cần là Vân Thương Lãng khẳng hồi quân doanh, Đại Chu đế căn bản liền sẽ không lo lắng cho bản thân này uy xa hầu chết sống.

Một cái võ thánh, ở quốc gia chiến sự thượng tác dụng, có thể so với thiên quân vạn mã.

"Thương Lãng, thôi. Nghê tấn, ngươi mang theo suất ấn cổn xuất Vân phủ, lão phu phải đi khi, ai cũng ngăn không được, đồng dạng, lão phu muốn ở lại Ngọc Kinh, ai cũng đuổi không đi." Vân Bá Hà sắc mặt, không hề bận tâm, hắn sai người mang tới suất ấn, để ở uy xa hầu trước mặt.

Uy xa hầu nhẹ nhàng thở ra, té, mang theo nhân xám xịt cổn xuất Vân phủ.

"Vân tùng, đem liên can lão người hầu đều khiển lui, mỗi người phát năm mươi mai đế quốc tiền bạc." Vân Bá Hà nản lòng thoái chí, hắn hiện thời ở lại Ngọc Kinh duy nhất nguyên nhân, chẳng phải đối Đại Chu đế còn tồn cái gì tâm tư.

Hắn chính là hi vọng, có thể ở Vân phủ đợi đến cháu gái Vân Sanh trở về ngày nào đó.

Ba năm trôi qua, Vân Bá Hà thân thể cùng tâm song trọng chịu độc tra tấn.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ