Chương 1148: Si tình vẫn là tàn nhẫn
U Minh quỷ vương làm như lâm vào cái gì nhớ lại, đúng lúc này, ma pháp trận lí từng đợt ma pháp dao động, càng ngày càng mãnh liệt.
Kỳ thực này truyền tống trận sau ma pháp trận, luôn luôn bị vây chưa xong công trạng thái, ma pháp dao động càng mạnh, đại biểu ma pháp này trận sắp hoàn thành, hiện thời chỉ cần đem cuối cùng một luồng cường đại linh hồn, dung nhập ma pháp trận trung có thể.
Lúc này đây quỷ vương huyệt thám hiểm, vì ma pháp này trận hấp thu đại lượng cường đại linh hồn, nhất là cuối cùng tiến vào quỷ vương huyết này cái võ thần hồn phách, đều rất cường đại.
Hơn nữa trước mắt người này nữ tử cấp bậc pháp thần hồn phách, nhất định có thể hoàn mỹ hoàn thành ma pháp này trận.
Chỉ cần ma pháp trận kiến tạo tốt lắm, hắn là có thể thay khuynh thành, trọng tố hoàn chỉnh hồn phách, nàng cũng không cần thiết lại như hiện tại như vậy, hào vô ý thức, ngay cả cô hồn dã quỷ đều không tính là.
Nghĩ tới nơi này, U Minh quỷ vương trong mắt nhu tình chợt lóe rồi biến mất.
"Nói thật, tiểu nha đầu, bổn hoàng cũng không muốn giết ngươi, muốn trách chỉ có thể trách ngươi xông không nên sấm địa phương, " U Minh quỷ vương nhìn nhìn Vân Sanh.
U Minh quỷ vương ở tam giới trữ hàng thời gian, thậm chí so Minh Giới giới thần Ba Ba dương nhất lưu đều phải lâu, hắn duyệt nhân vô số, nhưng là có thể làm cho hắn chân chính có ấn tượng nhưng không có vài cái.
Người này tộc tiểu nha đầu, U Minh quỷ vương nhưng là rất có chút ấn tượng.
Trừ bỏ của nàng làm việc tác phong, cùng quỷ vương bản nhân có chút tương tự ngoại, thực lực của nàng tiến bộ cực nhanh, cũng là nhường U Minh quỷ vương không thể không ghé mắt nguyên nhân chi nhất.
Mới vừa rồi U Minh quỷ vương hơi thử một lần tham, phát hiện Vân Sanh vậy mà có được ngay cả hắn đều mặc cảm ngũ hệ pháp hồn, không, xác thực nói, là lục hệ.
Cứ việc thật mỏng manh, nhưng là U Minh quỷ vương có thể khẳng định, Vân Sanh trong cơ thể còn có một phần quang minh pháp hồn tồn tại.
Hơn nữa, nàng vẫn là một gã triệu hồi sư, lục hệ ma pháp sư, như vậy điều kiện, cho dù là thần giới, đều là làm cho người ta cực kỳ hâm mộ .
Nàng này, nếu là cho nàng nhất định thời gian, nhất định trở thành quát tháo tam giới kiêu hùng, cân quắc không nhường tu mi.
Đáng tiếc a đáng tiếc, hắn là rất muốn cấp thần giới này lão bọn Tây thêm phiền, nhưng là, vì cứu khuynh thành, hắn chỉ có thể là hạ ngoan thủ , bị hủy này hảo mầm .
U Minh quỷ vương cùng người bình thường giới cường nhóm bất đồng, hắn nhiều năm qua, vô quốc vô phái, mặc dù là hắn danh nghĩa quản hạt Minh Giới tứ quận, nói trắng ra là, cũng chỉ là quải cái danh, gặp cái không vừa mắt , sẽ theo thủ giết, thế này mới thành Minh Giới tứ quận trên danh nghĩa thống trị giả.
U Minh quỷ vương ở Minh Giới vô câu vô thúc quen rồi, chuyện gì đều trải qua, duy độc liền chưa từng thu đệ tử.
Theo hắn, nếu là gặp một cái hảo mầm, nên hảo hảo dạy dỗ. Tốt nhất là có thể thu vì bản thân đệ tử, trở thành tiểu quỷ vương cái gì.