Đệ 262 chương bạo quân ham muốn chiếm hữu
Lạc Hà Thành chủ bên trong phủ, Trần Liên Nhi trên đầu bộ cái bao tải, choáng váng hồ hồ , thật vất vả mới tỉnh lại.
Nàng nhớ được, nàng thấy Dạ Bắc Minh cùng Vân Sanh thân thiết bộ dáng, một mạch dưới, độc tự ly khai Lạc Hà ẩm .
Không biết sao, lại đột nhiên trước mặt bỗng tối sầm, bị người đánh hôn mê.
Nàng cảm thấy cả kinh, mọi nơi nhìn nhìn.
Chung quanh bài trí cùng bố trí, cũng vẫn tính tinh xảo, vừa thấy chính là nhà giàu nhân gia sân.
Trần Liên Nhi chung quy bất quá mười hai mười ba tuổi, lại vô ma pháp quyền trượng, lại là lẻ loi một mình, trong lòng liền như cổ lôi bàn cao thấp không thôi.
"Nhân đã trảo đi lại ?" Một cái trầm thấp nam âm, theo ngoại truyện tiến vào.
Ngay sau đó, cửa phòng đã bị đẩy ra.
Ám thái tử khoanh tay đi đến, hắn đánh giá liếc mắt một cái cuộn mình ở trên giường Trần Liên Nhi, chóp mũi lí hừ ra một tiếng: "Tặc nha đầu, ngươi cũng biết ta là ai?"
Nghe nam nhân lạnh như băng thanh âm, Trần Liên Nhi không khỏi đánh cái rùng mình.
Này nam nhân trong thanh âm lộ ra không tốt, nàng thế nào không biết, bản thân ở phía sau tần còn gặp phải cái gì lợi hại nhân vật.
"Ngươi không cần đi lại! Ngươi cũng biết ta là người như thế nào?" Trần Liên Nhi co rúm lại , đem bản thân lui ở tại góc xó.
Gặp "Đối phương" nhất sửa Tảo Tiền kiêu ngạo ương ngạnh bộ dáng, giả bộ phó đáng thương thanh âm, ám thái tử càng là hận nghiến răng nghiến lợi.
Tảo Tiền, bản thân chính là bị kia tiểu la lị đáng thương dạng cấp che mờ, mới sẽ ra tay ở thú triều trung cứu nàng, nào biết nói lại bị nàng xiêm áo một đạo.
Ám thái tử làm người cao ngạo vô cùng, tự cho mình rất cao, hắn đem Vân Sanh đối của hắn lần đó nhục nhã, coi là nhân sinh nhất đại chỗ bẩn.
Cho nên hắn mới có thể phái người, đem "Viêm Vân" nắm lấy đi lại.
"Ta biết của ngươi sư phụ là tên kia thần bí Triệu Hoàng lão giả, chính là ngươi trước mắt ở trong tay ta, tay chân không tiện, cũng không có ma pháp quyền trượng, ngươi cho là ngươi còn có cái gì biện pháp cầu cứu?" Ám thái tử âm nghiêm mặt, hắn đi tới giường tiền, cách gói to, chuẩn xác nắm Trần Liên Nhi cằm.
Trần Liên Nhi cảm thấy nắm bản thân cái tay kia rất là dùng sức, cơ hồ muốn đem của nàng cằm cấp bóp nát.
"Đau, ngươi kết quả là người phương nào? Ngươi vì sao phải như vậy đối ta? Ta..." Trần Liên Nhi đau đến rơi nước mắt .
"Người nào? Bất quá một năm không thấy, ngươi liền ngay cả bản thái tử đều không nhớ rõ !" Ám thái tử tức giận không thôi, này đáng chết nữ nhân, đưa hắn nhục nhã vừa thông suốt, vậy mà còn dám đưa hắn quên không còn một mảnh.
Hắn một phen thoát đi Trần Liên Nhi mang ở trên mặt bao tải.
Ánh vào ánh mắt là một trương mang theo vết sẹo mặt, còn có trương hoàn toàn xa lạ mặt.