Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 6

6.8K 47 18
                                    


Đệ 637 chương phàn so với tâm

Bất kể là ma pháp sư vẫn là võ giả, trưởng thành tốt nhất phương pháp, chính là cùng thực lực bằng nhau đối thủ tỷ thí, điều này cũng là đại lục võ giả Tinh Anh Doanh cùng ma pháp Tinh Anh Doanh tối đồng ý dạy học hình thức.

"Bất quá, có hai gã ma pháp Tinh Anh Doanh ma pháp sư gia nhập hoàng cánh tái khu, " tên kia võ giả chần chờ hạ.

"Ha ha, kia cũng không có gì, một cái đoàn trong đội, tổng là có chút nhân thực lực kém một ít , hoàng cánh tái khu, kỳ thực cũng là thật không sai , " cho trưởng lão ha ha nở nụ cười hai tiếng, một mặt bỡn cợt xem Hách Liên trưởng lão.

Hách Liên trưởng lão da mặt run lẩy bẩy.

Hoàng cánh tái khu là Thiên Dực thi đấu thể thao giữa sân, công nhận tứ đại tái khu trung kém cỏi nhất một cái.

Nơi đó tái khu, long xà hỗn tạp.

Năm mới rất nhiều đều ở đại Lục Thượng vô pháp sinh tồn đi xuống đào phạm, thích khách, bất nhập lưu tam chân miêu nhân vật, đều xen lẫn ở người nào thử luyện tràng.

Loại địa phương đó, nếu là ma luyện một ít săn binh, nhưng là rất không sai .

Nhưng là nếu là đối thiên tài cấp bậc đại lục ma pháp Tinh Anh Doanh đệ tử nhóm mà nói, liền quá mức một bữa ăn sáng .

Dĩ vãng thử luyện, Hách Liên trưởng lão căn bản liền lười dẫn người đến hoàng cánh tái khu quan sát.

Có người đi hoàng cánh tái khu, biết được tin tức này, Hách Liên trưởng lão cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, dù sao hắn lúc này đây đối sở hữu đệ tử đối xử bình đẳng.

Tùy đội Vân Sanh cùng Cổ Phong đám người, vốn là ma pháp thực lực so nhân kém một ít, thông tục điểm giảng, các nàng lưỡng chính là tùy đội y sư cùng ma pháp sư.

Hách Liên trưởng lão đã vô pháp tưởng tượng, đã nhiều ngày, Vân Sanh đám người là thế nào quá , bọn họ mặc dù là đến hoàng cánh tái khu, cũng không thấy có thể chiếm được bao nhiêu ưu thế.

Nhưng chung quy là, hắn thủ hạ có đệ tử "Không tư tiến tới", đi hoàng cánh tái khu đục nước béo cò.

Cho trưởng lão như vậy ám phúng, Hách Liên trưởng lão nét mặt già nua cũng có chút không nhịn được .

"Kia vài tên đệ tử vốn là ta lúc này đây thay thế bổ sung đệ tử, tu vi so khác đệ tử kém một ít. Trong đó có một gã vẫn là Quang Minh ma pháp sư, " Hách Liên trưởng lão hồng nét mặt già nua, vội vàng giải thích lên.

"Nga, ngươi nói là quang hi tên kia đệ tử sao? Ha ha, tên kia ma pháp sư nhưng là đi cánh tái khu, chính là kia tình hình chiến đấu thôi..." Cho trưởng lão cũng là nhận thức Cổ Phong .

Đại lục Tinh Anh Doanh cũng không phải là đại lục địa phương khác.

Ở trong này, cho dù là võ giả, nhận ma pháp sư trị liệu cũng là thật bình thường chuyện.

Tảo Tiền quang hi đạo sư liền cùng cho trưởng lão hợp tác quá, đối với hắn năm nay tân thu tên kia quang minh hệ ma pháp sư đệ tử, cho trưởng lão cũng là biết đến.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ