Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sư 2

7.4K 56 1
                                    


Đệ 130 chương nội gian

Quang minh hệ ma pháp, phòng ngự thiên cầu xuất hiện, nhường nguyên bản rất là thật mất mặt hoàng gia ma pháp học viện hơi chút nhặt trở về một tia mặt.

Tuy rằng ma pháp hợp kích là thất bại , nhưng là lại phát hiện một cái tân ma pháp, này thật sự là đã đánh mất mè vừng, nhặt dưa hấu hảo sự.

Quang minh thiên cầu, chính là sơ cấp phòng ngự ma pháp, nhưng là phòng ngự thiên cầu, cũng là một cái tân ma pháp, nhưng lại là từ một gã ma pháp sĩ lĩnh ngộ .

Hoàng gia ma pháp học viện viện trưởng một mặt xán lạn, Ma dược hệ đệ tử nhóm cũng là một mặt kinh ngạc, bọn họ không nghĩ tới, ngày thường không bắt mắt nhất Cổ Phong, cư nhiên có thể phát hiện một loại tân ma pháp.

Thình lình xảy ra biến cố, nhường Cổ Phong còn có chút phản ứng không đi tới.

Hắn cũng không nghĩ tới muốn ở trước mặt mọi người làm náo động, mới vừa rồi, làm phong minh báo nhào tới khi, khí phản ứng nhanh nhất.

Cổ Phong còn tại sững sờ khi, chỉ nghe bên cạnh Vân Sanh nhắc nhở , "Cổ Phong, thiên cầu."

Cổ Phong từ trước nghe Vân Sanh lời nói, khi đó hắn căn bản không có nghĩ nhiều, trong tay ma pháp quyền trượng đã cử lên.

Lúc này đoàn người đều nhìn chằm chằm bản thân, hắn ngược lại có chút ngượng ngùng .

Trần Liên Nhi gượng ép cười cười, đi cùng bị thương tống tương như đi trước đi trị liệu thất xem xét thương tình đi.

Thái tử Dạ Bắc liêm vẻ mặt cũng không được tốt, hắn làm ma pháp cách đấu hiệp hội hội trưởng, cách đấu hiệp hội phát huy thất lợi, nghiễm nhiên chính là ở hắn trên mặt phiến cái bạt tai.

Chính là hắn lại không rõ, vì sao Tảo Tiền đã bị hoàng gia thuần thú sư thuần hóa quá phong minh báo, bỗng nhiên hội dã tính quá.

Hôm nay cách đấu hiệp hội ma pháp hợp kích, Tảo Tiền Trần Liên Nhi cũng đã cùng hắn thông qua khí, cố ý chọn lựa con này phong minh báo.

Cũng may Dạ Bắc liêm cũng là lấy đại cục làm trọng, hắn đứng dậy trấn an chấn kinh đệ tử nhóm, ngoài miệng còn không quên nói: "Võ Hiên Vô cực quán quả nhiên , cửu tiêu 'Cửu tiêu trảm' đã nghiễm nhiên có nhất phái tông sư phong phạm . "

Ngụ ý, cũng là hoàn toàn không có đem Ma dược hệ xem ở trong mắt, giống như vừa rồi Cổ Phong tân ma pháp, căn bản không thấy được như vậy.

Mới vừa rồi bước cửu tiêu đao pháp, tên là cửu tiêu chiến.

Võ giả cùng ma pháp sư bất đồng, ma pháp sư mỗi tăng lên một cái cảnh giới, đều sẽ lĩnh ngộ bất đồng ma pháp, mà võ giả ở đột phá võ sư sau, phần lớn hội chuyên nghiên ra một loại cá nhân chiến kỹ.

Cá nhân chiến kỹ, nhân nhân mà dị, bước cửu tiêu "Phá tiêu" đao pháp, hắn thành danh chiến kỹ, truyền thuyết cộng chia làm cửu đao, hắn hiện thời mới lĩnh ngộ thứ hai đao mà thôi, nhưng có thể ở một đao trong lúc đó, đem một đầu ngũ giai phong minh báo chém giết, uy lực không thể không nói không sợ hãi nhân.

Thần y cuồng phi: Thiên tài triệu hồi sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ