6

181 16 3
                                    

Vài ngày sau đó đột nhiên Jeongwoo nhận được tin dữ đó là bố của em bị ung thư dạ dày và đang được người nhà đưa lên Seoul để điều trị, cũng may là phát hiện ra sớm nên vẫn còn có hi vọng. Trường hợp của bố em phải dùng đến phương pháp xạ trị mất 30 triệu một đợt và số lần xạ trị có thể lên tới 6 - 10 đợt. Vậy tổng chi phí sẽ giao động khoảng 350 triệu. Jeongwoo nghe xong, toàn thân run lẩy bẩy, đôi chân bất chợt mất hết sức lực khiến em suýt thì ngã khuỵu xuống cũng may là Haruto đỡ kịp, miệng cứ lắp bắp mãi không trọn vẹn được một câu. Haruto thấy thế vội lay người em, liên tục hỏi han, động viên em bình tĩnh nhưng đầu óc em lúc này rối rắm hết cả nên cứ lặng im không trả lời. Jaehyuk nghe thấy tiếng động liền vội vàng chạy đến, thấy Jeongwoo ngồi bó gối trong góc phòng còn Haruto thì cứ lo lắng không thôi.

"Sao đấy Jeongwoo? Bình tĩnh nói anh nghe xem có chuyện gì."

"Anh ơi, bố em bị ung thư dạ dày, tiền chữa trị khoảng 350 triệu lận cơ mà phải điều trị càng sớm càng tốt. Nhưng bây giờ nhà em lấy đâu ra số tiền lớn như thế đây anh."

"Em cứ bình tĩnh trước đã, việc gì cũng có cách giải quyết hết. Hay là thế này, anh có một cái thẻ ngân hàng, nếu nhớ không lầm thì trong đó có 60 triệu. Em cứ cầm tạm đi, có gì xoay sở sau."

"Sao nhiều thế anh?"

"Nhiều cái gì. Mình là anh em một nhà với nhau cả nên không phải tính toán, bao giờ em trả anh cũng được mà không trả cũng chẳng sao. Cứ coi như số tiền đó là anh biếu bố em để chữa bệnh. Anh giàu mà, không chết đói được đâu."

"Em sẽ trả cho anh chứ nhiều tiền như thế em không dám nhận."

"Cũng được, cứ từ từ trả anh sau, dù sao anh cũng chưa cần đến."

"Này Jeongwoo, tớ có khoảng 30 triệu tiền tiết kiệm. Lúc đầu tớ định sử dụng số tiền đó để sang Hàn du lịch hay đi concert nhưng giờ tớ là sinh viên trao đổi rồi, tiền học phí với tiền nhà đều có nhà trường lo cho nên tạm thời tớ chưa dùng tới. Cậu cứ cầm đi, khi nào trả tớ cũng được."

Jeongwoo bỗng oà khóc như một đứa trẻ, có lẽ là do quá đỗi xúc động vì khi em gặp khó khăn vẫn luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện. Haruto thấy em khóc liền tá hỏa cả lên, vội lấy tay áo lau nước mắt cho em rồi dỗ em mau nín. Jaehyuk nhìn cảnh này xong cũng chỉ biết mỉm cười, thiết nghĩ nếu như Haruto cứ ở bên cạnh Jeongwoo những lúc khó khăn như vậy thì thời gian em đồng ý quay lại với cậu sẽ không còn là bao xa. 

Sau khi tan làm, Jeongwoo với Haruto được Jaehyuk chở về nhà lấy tiền rồi đến bệnh viện luôn. Ba anh em vừa tới nơi thì Jihoon với Hyunsuk cũng vừa từ khu gửi xe đi lên thế là năm người rồng rắn kéo nhau đi tìm phòng bệnh.

"Bố ơi, bố sao rồi ạ?"

"Bố chỉ đau bụng với thỉnh thoảng bị buồn nôn thôi."

"Con với anh Hyunsuk có 300 triệu, số tiền này bọn con tiết kiệm định mua nhà mới nhưng giờ bố bị bệnh rồi thì trước mắt cứ lo cho bố trước đã. Bọn con còn trẻ, còn cày được nên bố mẹ không phải lo."

"Lần trước con được nhận tiền thưởng của trường với tiền thưởng của câu lạc bộ rồi các thứ nữa, thêm cả tiền con tiết kiệm cũng khoảng 30 triệu. Anh Jaehyuk với bạn của con cũng góp vào, tổng của ba đứa bọn con có 130 triệu."

[Hajeongwoo] Ex-Lover Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ