Tiếng gót giày va chạm vào nền đá hoa cương làm vang lên những âm thanh lộp cộp đều đều trên dãy hành lang thẳng tắp . Một cô gái với mái tóc hung đỏ dài ngang vai, chiếc mũ lưỡi trai đen hơi kéo xuống che đi phần nào gương mặt sắc sảo và đôi mắt với đôi đồng tử xanh ám muội. Chiếc áo khoát đen bóng khoác bên ngoài chiếc áo thun ôm sát người khiến cô toát lên vẽ bí hiểm và băng lãnh.
Dừng chân ở căn phòng cuối dãy hành lang. Cô đưa tay gõ cửa. Phía bên trong, một giọng nam trầm vang lên.
- Vào đi!
- Tôi về rồi. Đã hoàn thành nhiệm vụ. - Cô bước vào căn phòng sang trọng với ánh đèn vàng mờ ảo. Phía sau chiếc ghế da đắt tiền kia là một con người mà cô hết sức kính nể.
- Không hổ danh Sarocha Chankimha. Sát thủ bật nhất của IDF. Cô chưa từng làm ta thất vọng. - Con người kia vẫn yên vị trên chiếc ghế đắt tiền quay lưng lại với cửa. Cổ hơi ngước lên tựa đầu về phía lưng ghế.
- Ta có một nhiệm vụ mới dành cho cô đây! Cô sẵn sàng chứ Sarocha?
- Ông chủ cứ nói. Chỉ cần ông muốn tôi sẽ cố gắng hết sức! - Cô vẫn đứng nghiêm nghị ở cửa chờ đợi mệnh lệnh của chủ nhân.
- Tốt! Arthit Sanpapong, ông chủ trong bóng tối của tổ chức AS. Tiễn hắn đi.
- Nếu tôi không nhầm thì ông ta là đối tác của tổ chức chúng ta? - Sarocha khẽ chỉnh chiếc mũ lưỡi trai, ánh mắt cô chợt lóe lên một ánh nhìn sắc bén.
- Và cũng là đối thủ của IDF! Gần đây hắn bắt đầu có những hành động chống đối lại tổ chức, đầu tiên là những thương vụ làm ăn và mức chia lợi nhuận. Đối với ta, cho dù là đối tác quan trọng nhưng đã dám chống đối lại IDF thì chỉ có con đường chết! - Hắn xoay chiếc tẩu thuốc rồi đứng dậy đi về phía cửa sổ. - Cô hiểu chứ? Arthit Sanpapong chính là mối đe dọa lớn nhất của IDF.
- Tôi hiểu rồi thưa ông chủ. Tôi xin phép được ra ngoài. - Cô quay bước sau khi nhận được cái phất tay ra hiệu của chủ nhân. Cánh cửa phòng khép lại. Phía sau chiếc ghế da, một nụ cười nhếch môi đầy thõa mãn giãn trên đôi môi của một con cáo già lão luyện cho quyền lực mà mình đang nắm giữ.***
Lướt nhanh đôi tay trên bàn phím của chiếc laptop. Đôi đồng tử xanh nhìn đăm đăm vào những hàng chữ đang nhảy nhót trên màng hình. Sarocha đang chuẩn bị cho chuyến đi săn tiếp theo mà lần này lại là một con mồi lớn. Cô không cho phép bản thân mình nhận lấy một thất bại nào dù là với bất kì lí do gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú Cầu Trong Mưa | FREENBECKY |
Подростковая литератураHãy bên em dù địa ngục kia có lạnh lùng...