Chap 9

524 17 0
                                    

Mở cửa bằng tay trái trong khi tay phải đang bưng một bát cháo nóng còn đang nghi ngút khói. Lúc này, trong căn phòng hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có tiếng thở đều đều của một người nữ đang ngủ say và vài tia nắng trưa vẫn đang nhởn nhơ đùa nghịch khắp căn phòng nhỏ.

                     

Becky nhẹ nhàng đặt bát cháo xuống bàn như sợ tiếng động mạnh sẽ làm người kia tỉnh giấc. Cô ngồi bên mép giường và nhìn đôi mắt ấy vẫn đang khép chặt trong cơn mộng mị. Bất giác, cô khẽ đưa tay vén nhẹ vài sợi tóc lòa xòa trên trán Sarocha sang một bên. Không hiểu sao cô lại làm vậy và hành động ấy mang ý nghĩa gì. nhưng cô thấy chị khi ngủ thật đẹp, thật yên bình. Ở Sarocha, cô không có cảm giác như ở những tên sát thủ máu lạnh khác. Mà là một thứ cảm giác mà chính cô cũng không thể đặt tên...

                     

Hình như cảm nhận được sự xuất hiện của một người khác trong phòng. Sarocha khẽ mở mắt và bắt gặp ánh mắt của Becky đang nhìn mình không buồn chớp. Chợt, một thứ năng lượng như luồng điện vừa chạy vụt qua khi hai ánh mắt vô tình chạm vào nhau làm má của cả hai phớt hồng. Nhận ra sức nóng hai bên má, Becky vội ngồi bật dậy quay đi chổ khác để né đôi đồng tử xanh đang nhìn như soi xét vào cô.

                     

- Tôi có nấu cháo đậy. Chị ăn đi cho nóng... chắc chị cũng đói rồi! - Becky bưng lấy bát cháo lên để lấp liếm đi sự lúng túng đang lộ rõ trên gương mặt.

                     

- Em vừa gọi tôi là gì? - Như không nghe rõ ngôn xưng mà Becky vừa nói, Sarocha nheo mắt hỏi lại.

                     

- Ch... Chị. Có gì sao? Không phải chị nói tôi nhỏ hơn chị nên cần phải xưng hô như vậy à?  - Xấu hổ như vừa bị bắt gặp đang làm chuyện xấu, cô đành dựa vào cái lí do ban nãy mà Sarocha nói ra để làm cớ che đậy cho mình.

                     

- Haha! Không có gì. Chỉ là hơi bất ngờ thôi. - Chợt Sarocha bật cười. Một nụ cười của người chiến thắng.

                     

- Thôi nói nhiều quá. Nhịn từ hôm qua tới giờ mà chị không thấy đói chút nào hay sao? - Bị quê nặng trước mặt chị ta, Becky tìm cớ để đánh trống lảng. Cô múc một thìa cháo đưa lại gần Sarocha.

                     

Nhờ Becky nhắc, Sarocha mới nhận ra là từ hôm qua tới giờ cô chưa có gì vào bụng. Cô bất giác há miệng đón nhận thìa cháo do Becky đút cho. Bỗng lưỡi tê cứng, cố gắng cắn chặt môi để tống thìa cháo kia xuống cổ. Theo phản xạ tự nhiên, sau khi đã nuốt xong thìa cháo như một cực hình vừa rồi. Sarocha liền la lên.

                     

- Yahhh... Becky, em định trả thù tôi sao?

                     

- Sao... sao vậy? - Chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Becky chớp chớp mắt với vẻ mặt ngây thơ vô tội.

                     

Cẩm Tú Cầu Trong Mưa | FREENBECKY |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ