Chương 21 → 30

254 12 0
                                    

Chương 21:

Hà Ký Văn bị kia một tiếng 'Ngoan' cùng đối phương sờ đầu giết làm cho toàn thân cứng đờ, thính tai hồng nhuận nháy mắt hướng xuống, cổ nháy mắt hồng thấu.

Lâm Thư Di tận mắt nhìn thấy sự biến hóa này, phốc khí một tiếng cười nói: "Ngươi thế nào dễ dàng như vậy đỏ mặt đâu? Quái đáng yêu."

"Nhưng, đáng yêu???" Hà Ký Văn cứng đờ quay đầu, nhìn đối phương, lần thứ nhất có người nói nàng đáng yêu!!

Lâm Thư Di gật đầu nói: "Đúng a, cha mẹ ngươi nhất định rất thích ngươi đi? Có đáng yêu như thế nữ nhi bình thường nhất định ngàn sủng vạn sủng, trách không được ngươi cười lên sẽ như vậy hồn nhiên ánh nắng đâu."

Hà Ký Văn nghe vậy nghĩ tới bản thân chết đi huynh trưởng, nửa ngày lắc đầu nói: "Cha mẹ ta thật ra thích nhất là ca ca của ta, nhưng ca ca ta ở ta không có sinh ra trước sẽ không có. Cha ta thường xuyên bắt ta so sánh vậy từ chưa gặp mặt huynh trưởng, lão nói ta tính tình buồn bực làm người không khéo đưa đẩy sẽ không đến chuyện, chỗ nào cũng không bằng ta đại ca, ghét bỏ ta quá yếu ớt. Mẹ ta, một bên rất yêu ta rất khẩn trương ta, vừa lại thích kể một ít gièm pha ta, ta trong nhà, thật ra cũng không vui."

Lâm Thư Di nghe vậy, kỳ quái nói: "Cha mẹ ngươi tại sao phải cầm ngươi cùng cùng ngươi ca ca so, ngươi vốn chính là nữ hài tử a!"

Hà Ký Văn nhìn về phía đối phương, con ngươi ảm đạm xuống nói: "Ngươi cũng cảm thấy nữ hài tử không có cách nào cùng nam tử so sao?"

"Ta không phải nói nữ nhi không bằng nam nhi, ta là cảm thấy cha mẹ ngươi rất kỳ quái, nữ hài tử lại không có cách nào khoa cử nhập sĩ, cha mẹ ngươi vì cái gì nhất định phải ngươi so qua đại ca ngươi đâu?"

Hà Ký Văn muốn nói nhưng là do thân phận hạn chế lại không thể nói, đối phương tại sao biết ở nàng trong mắt phụ thân nàng chính là nhi tử, là hắn đích thứ tử. Năm đó ca ca của nàng sau khi chết, di nương sinh nhị ca liền ra đời, mẹ nàng mấy năm sau mang thai nàng, liền báo cáo sai sinh một nhi tử.

"Bọn họ chỉ có ta cùng anh ta hai đứa bé, khả năng vô ý thức liền tương đối đi."

Lâm Thư Di gật gật đầu, trấn an nói: "Ngươi nói ngươi ở nhà không vui vẻ, nhưng ta nhìn ngươi bình thường rất thích cười, điều này nói rõ ngươi nội tâm tự có ánh nắng, cái này cũng rất khó được a."

"Thật ra ta bảy tám tuổi thời điểm không thế này, từ khi gặp được sư phụ ta về sau, ta đã cảm thấy bản thân cũng rất ưu tú. Sư phụ ta thường xuyên khen ta, mỗi lần tới dạy ta còn cho ta mang rất nhiều đồ chơi nhỏ, nhưng ta thật cảm thấy vui vẻ là nhận thức ta sư huynh về sau, chính là kia núi Thiên Hương cùng với ta cái kia. Ta sư huynh nhìn như không bị trói buộc, nhưng là có tình có nghĩa, đi theo nàng chơi có đôi khi sẽ vi phạm rất nhiều quy củ nhưng là trong lòng là thật thoải mái."

Lâm Thư Di phát hiện đối phương đề cập trong nhà con mắt mang theo ưu sầu, nhưng là đề cập sư huynh, kia con ngươi nháy mắt có rồi sáng ngời, đứa nhỏ này sẽ không phải...

"Ngày đó trên thuyền, ta giống như nghe ngươi nói sư huynh của ngươi có vợ a??"

Hà Ký Văn nghe xong, cười nói: "Đúng a, ta tẩu tẩu lập tức cũng mau dẫn hài tử đến kinh, ta tẩu tẩu là một ôn nhu người, dĩ nhiên đối với ta sư huynh có đôi khi hơi nghiêm khắc chút, nhưng đối với ta rất tốt, có ăn ngon, nếu thừa một khối khẳng định cho ta không cho sư huynh."

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ