Chương 111 → 120

456 10 0
                                    

Chương 111:

Lâm Thư Di nói đi là đi, nàng bây giờ lên đường cũng liền so Hà Ký Văn đã trễ hai cái lúc đến thần.

Lâm Hữu Sinh không khuyên nổi, liền phái hai người hộ tống nữ nhi đi Bình Dương.

Lâm Thư Di nhẫn tâm vừa đi, Hà gia liền vang lên lanh lảnh tiếng khóc, Hà Nguyên Chính hai vợ chồng trong phòng cầm các loại đồ chơi thay nhau ra trận hống, lại là ai cũng hống không tốt.

"Cái này mặc dù dáng dấp giống Ký Văn, nhưng tính tình này vừa thấy tựa như Lâm Thư Di, Ký Văn khi còn bé cũng không có thế này khó hống." Quách Mỹ Tình nện một cái bờ vai của mình, âm thầm cùng trượng phu thổ tào.

Hà Nguyên Chính nhìn một chút trong tay trống lúc lắc, sầu nói: "Ký Văn khi còn bé cũng không thế này khóc a."

"Ai nha, hài tử khóc lâu như vậy, các ngươi lại làm như vậy đứng!!" Lão thái quân nghĩ Tiểu Tiên Giáo, dẫn theo ăn đã tới rồi, ai biết còn không có tiến viện tử chỉ nghe thấy cái này lanh lảnh tiếng khóc, gấp đi đường đều so bình thường nhanh lên, đẩy cửa một cái tiến đến, thấy con trai con dâu làm đứng, lập tức chọc tức!!

Quách Mỹ Tình nghe vậy vội nói: "Lão thái quân, hài tử sợ người lạ, ngươi nhìn, chúng ta đi mua nhiều như vậy chơi chính là hống không tốt đâu."

"Các ngươi chỉ nghĩ chơi!!!" Lão thái quân nhân sinh lần thứ hai hung tợn phê bình con dâu, vượt qua đối phương sẽ đến trước giường.

"Tiên Giáo a, không có khóc hay không, ai u, khóc đến bà cố cái này đau lòng muốn chết, ngươi xem một chút, bà cố mang cho ngươi tới làm gì." Lão thái quân ngồi xuống liền từ Lam Anh trong tay tiếp qua hộp cơm, vừa mở ra, mùi thơm nức mũi, bản còn la hét muốn mẹ nhóc tỳ, nháy mắt không khóc, lông mi thượng còn trữ lấy hai viên nước mắt không chịu rơi xuống.

"Màu trắng bông hoa ~" Tiểu Tiên Giáo duỗi ra ngón tay nhỏ lấy một cái bánh ngọt nói.

"Đúng, màu trắng bông hoa, nhưng ăn ngon, Tiên Giáo mau nếm thử." Lão thái quân cầm lên một khối đưa tới Tiên Giáo bên miệng, thấy tiểu gia hỏa cắn một miệng lớn về sau, vui vẻ lên, "Tiên Giáo ăn ngon không?"

Tiên Giáo rất vui vẻ: "Ân, ăn ngon."

Quách Mỹ Tình thấy thế liền vội vàng tiến lên, cười nói: "Tiên Giáo thích ăn, tổ mẫu đến mai cái cho ngươi bị hạ." Quách Mỹ Tình nói liền đem Tiên Giáo ôm vào ngực, cảm thán nói: "Ta đáng thương Tiên Giáo, ở bên ngoài nhiều năm như vậy chịu khổ, liền dạng này điểm tâm cũng chưa ăn qua. Tiên Giáo a, đây có phải hay không là ngươi ăn rồi ăn ngon nhất điểm tâm?"

"Không phải, cái này không có ta sư công làm ăn ngon." Tiên Giáo như nói thật nói.

Quách Mỹ Tình nghe xong chớp chớp mắt, nghĩ tới Lâm Thư Di nói, nhiều năm như vậy nhờ có Lương tiên sinh che chở trằn trọc các nơi, không khỏi chua xót, thế nhưng là nàng trước đó thế nào chưa từng nghe Ký Văn nói qua Lương tiên sinh sẽ làm bánh ngọt a.

"Sư công y thuật hảo công phu hảo, làm chút tâm sao có thể so ra mà vượt kinh thành sư phụ, ngươi chờ, tổ mẫu đi mua trong kinh thành ăn ngon nhất điểm tâm trở về." Quách Mỹ Tình nói liền hào hứng ra tới môn.

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ