Chương 91 → 100

356 9 0
                                    

Chương 91:

Lâm Thư Di nghe đối phương uy hiếp có trong nháy mắt hoảng hốt, nhưng nàng rất nhanh bình tĩnh lại.

"Trưởng công chúa phải vì quận chúa mưu đến giai tế tâm tình tiểu nữ hiểu hoàn toàn, nhưng tiểu nữ cho rằng, nhân duyên thượng dính người khác máu, sợ cũng sẽ không có phúc báo. Lại nói, ngài nếu giết thật ta giết mẹ ta, vậy ngài chính là Ký Văn kẻ thù, ngài cảm thấy trên đời này thật có người sẽ lấy kẻ thù chi nữ làm vợ sao?"

Trưởng công chúa nghe vậy cười lạnh nói: "Ta giết ngươi, chẳng lẽ còn sẽ nói cho hắn biết hay sao? Ngươi vừa chết, hắn nếu còn không biết điều, vậy liền cũng giết, đối với không tán thưởng người, ta từ trước đến nay thích chém tận giết tuyệt."

Lâm Thư Di bị đối phương lãnh khốc cả kinh lui về sau non nửa bước, đối phương trăm phương ngàn kế muốn để Ký Văn làm quận mã, một cái không như ý, liền cũng muốn giết, người hoàng gia quả thật vô tình đáng sợ.

Đối phương tàn nhẫn để Lâm Thư Di tim đập rộn lên, đây không phải vì nữ nhi mưu quận mã mẫu thân, đây là vì tư dục không chú ý người ta sống chết ác ma.

"Ngươi trở về đi, trở về suy nghĩ thật kỹ, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn cùng Hà Ký Văn ly hôn, ta sẽ không động tính mạng các ngươi." Trưởng công chúa nói phất phất tay.

Ma ma thấy thế đi đến Lâm Thư Di trước người, mặt không đổi sắc nói: "Đi thôi, Lâm cô nương."

Lâm Thư Di nghe vậy mặt hướng lên phía trên đem chơi dao găm trưởng công chúa hơi hơi phúc thân, cực kỳ gắng sức kiềm chế ở nội tâm khủng hoảng, chậm rãi quay người đi theo ma ma rời đi.

Ma ma đem Lâm Thư Di an bài tiến cỗ kiệu, sai người trực tiếp khiêng ra phủ đi, đợi nàng trở về giao nộp lúc, lại phát hiện trưởng công chúa ở vuốt vuốt nhẫn ngọc.

"Trưởng công chúa."

"Người đi rồi?" Trưởng công chúa thu hồi nhẫn ngọc, lười biếng hỏi.

Ma ma cụp mắt nói: "Đi rồi, mặc dù cực kỳ gắng sức kiềm chế, hành động cử chỉ cũng thể diện, nhưng cô nương kia, bị dọa sợ."

"Đã rất tốt, đổi thế gia những cái kia thiên kim, đã sớm co quắp trên mặt đất, khoan hãy nói, lâm cũng có cùng Tống Noãn nữ nhi vẫn còn có chút đảm thức." Trưởng công chúa nói hướng ma ma đưa tay ra.

Ma ma vội vàng đem lâm cũng có viên kia nhẫn ngọc nộp ra.

"Năm đó Trịnh lang cùng lâm cũng có kết bái lúc, dùng tổ truyền ngọc chế tạo một đôi nhẫn ngọc, đáng tiếc ngọc dù khiết, người bất thiện, nếu Trịnh lang không có như vậy tín nhiệm hắn vị kia nghĩa huynh, Trịnh lang cũng sẽ không bại thành mà chết..." Trưởng công chúa hung hăng nắm chặt một đôi nhẫn ngọc.

Ma ma thấy trưởng công chúa lại tại tưởng niệm Trịnh Tướng quân, liền đứng ở một bên yên lặng trông coi.

"Truyền quỷ nữ tới gặp ta." Bi thương đi qua trưởng công chúa chậm rãi nói.

Ma ma nghe xong cả kinh ngẩng đầu nói: "Công chúa, lão nô có đôi lời nghĩ giảng."

Trưởng công chúa thật bất ngờ, đối phương chưa bao giờ ở nàng gọi quỷ nữ lúc xen vào nói chuyện.

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ