Chương 121 → 128 [END + 1PN]

507 16 1
                                    

Chương 121:

Hoàng hôn mười phần, bên trong xe ngựa Hà Văn Tích thỉnh thoảng liếc mắt cùng nhà mình Nhị tỷ tỷ nói chuyện trời đất Lâm Thư Di, nàng vốn không nghĩ cùng đối phương ngồi một chiếc xe ngựa, tiếc rằng nhà nàng Nhị ca ca mua xe ngựa thả Nhị tỷ tỷ đồ cưới cùng hành lý, Lâm Thư Di lại ân cần mời, nhà nàng Nhị tỷ tỷ đều ứng, nàng không có cơ hội cự tuyệt.

"Nhị tỷ tỷ, ăn trước điểm lót dạ một chút đi." Lâm Thư Di mở ra bên cạnh gánh nặng, lấy ra một bao điểm tâm, cái này điểm tâm vẫn là Ngôn Hề tỷ tỷ sáng sớm mua cho nàng đây này.

Hà Văn Tích đã sớm đói, nghe vậy mắt lom lom nhìn bản thân Nhị tỷ tỷ hướng bên miệng đưa một cái, nàng mím môi một cái, muốn cầm nhưng lại sợ bị Lâm Thư Di trò cười.

"Tam muội muội, đến, đói bụng không, nhanh ăn đi." Lâm Thư Di cầm lên một khối cười đưa cho Hà Văn Tích.

Hà Văn Tích ngẩng đầu nhìn về phía Lâm Thư Di, mím môi một cái, trách không được nhà nàng Nhị ca ca thích đây, nữ nhân này cười lên rất ôn nhu. Chỉ tiếc nàng kiến thức qua nữ nhân này mặt khác, mới không có như vậy dễ bị lừa.

"Ta không đói bụng." Hà Văn Tích quay đầu chỗ khác không nhìn tới điểm tâm, không nhìn liền sẽ không nghĩ như vậy ăn rồi.

Lâm Thư Di nghe vậy chỗ nào không biết Hà Văn Tích tâm tư, nghe vậy cười nói: "Không đói bụng cũng ăn chút đi, đúng lúc cũng nhận xét một chút Bình Dương bánh ngọt."

Bánh ngọt mùi thơm truyền vào Hà Văn Tích trong lỗ mũi, nghe vậy nhiều ít nhịn không được, nhìn xem bánh ngọt nói: "Cái này ăn thịt người miệng ngắn, ta cũng không nên ăn."

"Không sao, chúng ta không chú ý cái này, mau nếm thử." Lâm Thư Di nói đem bánh ngọt nhét vào Hà Văn Tích trong tay.

Nhìn xem cầm ở trong tay bánh ngọt, Hà Văn Tích càng phát nhịn không được, nghĩ muốn trái phải một khối bánh ngọt, liền không nhịn nữa trực tiếp đưa tới bên miệng, không khỏi bị đói bụng của mình.

Lâm Thư Di thấy đối phương ăn rồi, không khỏi cảm thấy buồn cười, tâm tính trẻ con, đừng nhìn một khối bánh ngọt, phàm là ăn rồi chính là muốn miệng ngắn.

Lâm Thư Di tâm tình rất tốt, cầm lên một khối xốc lên cửa sổ xe màn, nhìn ra phía ngoài Hà Ký Văn đẩy tới: "Ký Văn, ăn khối bánh ngọt đi."

Hà Ký Văn lướt qua cửa sổ nhỏ nhìn vào bên trong, thấy trên bàn nhỏ bánh ngọt không nhiều liền nói: "Ta không đói bụng, các ngươi ăn trước đi, phía trước không xa liền đến trong trấn."

"Cưỡi ngựa hao phí thể lực, nhanh ăn đi." Lâm Thư Di giờ phút này không có trêu đùa chi ý, nàng trong lòng vẫn là đau lòng Ký Văn một cái nữ nhi gia ở bên ngoài lên ngựa.

Hà Ký Văn nhìn đối phương liếc mắt, vươn tay nhận lấy. Đối phương đọc lấy nàng, cho nàng đưa bánh ngọt, cái này tâm ý luôn luôn không tốt cô phụ.

Lâm Thư Di thấy Hà Ký Văn hướng trong miệng đưa, lúc này mới yên lòng quay cửa xe xuống màn.

Dọc theo con đường này, bởi vì có Hà Văn Trăn tồn tại, Lâm Thư Di ngượng ngùng trắng trợn đi tìm Hà Ký Văn, so với dĩ vãng nhiều quy củ, ngẫu nhiên cùng Hà Ký Văn nói mấy câu cũng đều không liên quan tư tình, tựa như vừa rồi như thế, đưa bánh ngọt liền thôi, nếu theo dĩ vãng nàng không phải tựa ở cửa sổ xe bên cạnh cùng Hà Ký Văn lại kéo chút khác không thể.

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ