Chương 11:
Hà Ký Văn bị châm chọc một mặt xấu hổ, đã lớn như vậy, nàng cũng là lần đầu gặp phải như thế có thể đỗi đỗi cô nương.
Lâm Thư Di thấy người đi tới, liền chỉ chỉ đối diện băng ghế nói: "Hà công tử, ngồi đi."
Hà Ký Văn đi qua, đem bọc đầu cá xương cá khăn bỏ lên bàn, sau đó nhìn về phía một bên tiểu cô nương, mở miệng nói: "Cô nương, trên tay của ta đều là dầu, nghĩ tẩy một chút tay."
Liên Nhi nghe lời này một cái, vội đem Hà Ký Văn đưa đến giá gỗ bên cạnh rửa tay.
Hà Ký Văn rửa tay, nhìn một chút trên kệ dựng trắng nõn nà rửa tay khăn, do dự một chút, hỏi: "Cầm Thư cô nương, cái này khăn, ta có thể dùng sao?"
Lâm Thư Di vốn muốn cự tuyệt, đây chính là nàng gần nhất thường dùng mà lại là thích nhất khăn, nhưng đối phương thần sắc, để nàng không cự tuyệt, một người nam nhân binh sĩ, tại sao phải một mặt mong đợi nhìn xem nàng? Kia con ngươi sáng lên, bên trong thanh thanh triệt triệt, quả nhiên một phái thuần khiết.
"Dùng đi." Lâm Thư Di chậm rãi mở miệng, ghê gớm ném một lần nữa mua là được.
Hà Ký Văn nghe vậy, liền kéo khăn lau sạch tay, sau đó đi đến trước bàn ngồi xuống, nói: "Cầm Thư cô nương, ngươi nhìn, đây là hai con mèo nhi ăn còn dư lại đầu cá cùng xương cá, hết thảy sáu con con cá nhỏ."
"Trước không vội." Lâm Thư Di mỉm cười mà nhìn xem đối phương, "Mời công tử giao trước hai mươi lượng bạc."
Hà Ký Văn nghe xong, không hiểu nói: "Vì cái gì?"
"Ngươi lên lầu ba, vào phòng của ta, chẳng lẽ không nên giao hai mươi lượng bạc sao? Lẽ nào công tử tiến Thi Thi phòng, thì không cần xài bạc sao? Vẫn là nói ở công tử trong lòng, ta Cầm Thư là đê tiện nhưng khi dễ?"
Hà Ký Văn nghe lời này một cái, thần sắc khẽ biến, vội vàng phủ nhận nói: "Không không không, ta không có ý tứ này, Cầm Thư cô nương không nên hiểu lầm." Hà Ký Văn nói từ trong túi tiền đếm hai mươi lượng ngân phiếu, đứng lên đến, "Vậy thì ta đi lầu một giao tiền."
Lâm Thư Di nghe lời này một cái, bối rối, gọi lại đối phương nói: "Công tử giao cho ta liền hảo, ta sẽ giao cho mụ mụ, cũng không nhọc đến phiền công tử chạy lên chạy xuống."
Hà Ký Văn nghi hoặc nói: "Giao cho cô nương, kia lầu dưới mụ mụ có thể hay không cho cô nương an bài khách nhân khác đi lên?"
Lâm Thư Di trong lòng mười phần bất đắc dĩ, nên như thế nào đánh giá người trước mắt này?
"Sẽ không, công tử giao cho ta liền hảo."
Hà Ký Văn nghe vậy, chần chờ một lát, đem hai mươi lượng ngân phiếu giao cho Lâm Thư Di.
Lâm Thư Di tiếp qua ngân phiếu, đếm một chút, hết thảy ba tấm, một tấm mười lăm lượng, một tấm bốn lượng, còn có một tấm một lượng bạc ngân phiếu, lập tức kinh ngạc nhìn về phía đối phương.
"Ngươi một lượng bạc cũng đổi thành ngân phiếu?"
Hà Ký Văn ngồi xuống nói: "Đúng vậy a, bạc ở trong túi tiền mài tới mài lui sẽ biến ít, mà lại mài đến trong túi tiền không sạch sẽ, lại nói ra mua đồ cửa hàng còn phải xưng, không bằng đổi ngân phiếu tiện lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư Sướng
Fiksi UmumTác phẩm: Biết hứa Tác giả: Thư Sướng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (128 chương) Số lượng từ toàn văn: 420848 chữ Tác...